Đang tải...

[Cần bán] Trong ba ngày dùng pin Note 5 chiếc di động của các bạn làm được những gì

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi haduyen, 12/6/16.

  1. haduyen

    haduyen New Member

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù hãng Samsung chỉ trang bị cho cảm ứng Note 5 thỏi pin Galaxy Note 5 thời lượng 3.000 mAh tuy nhiên với nhiều công nghệ hiện đạ được tích hợp, phablet này vẫn có thời gian dùng rất lâu. Bài viết này sẽ là kết quả cho mỗi thử nghiệm cũng như so sánh với nhiều smartphone khác.
    Như thông thường, đầu tiên là thử nghiệm nghe gọi, Smart Phone Note 5 có thời gian 28,5 giờ cho pin Note 5, gần bằng với dế yêu Note 4 hay Lumia 1520. Vấn đề này được xem là rất tốt đối với một màn hình QHD 5.7 inch ở thời điểm này.
    [​IMG]
    Thử nghiệm trò chuyện
    Trong thử nghiệm lướt mạng, dế yêu Note 5 đạt thời gian 10 giờ 43 phút, xét về viên pin Samsung Note 5 chỉ 3.000mAh, yếu tố thật sự vượt trội.
    [​IMG]
    Trải nghiệm lướt mang
    Ở bài kiểm tra xem video liên tục, điện thoại Note 5 có được thời lượng gần 14h, kém hơn so với dế yêu Note 4 tới 4 giờ.
    [​IMG]
    Trải nghiệm xem video
    Như vậy, nếu tính cả thời gian chờ, mỗi ngày người dùng dùng 1 tiếng cho trò chuyện, 1h xem video, mộth cho lướt web thì di động Note 5 có thể đạt thời gian chạy ổn định lên đến 85h, nhiều hơn 3 ngày. Đó là 1 kết quả tuyệt vời đối với 1 Smart Phone công nghệ cao có màn hình to, cấu hình khủng như Samsung Galaxy Note 5.
     

Chia sẻ trang này