Đang tải...

[Spam] Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu nhân lực Ngành Dược?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoituyet, 13/6/16.

  1. hoituyet

    hoituyet Member

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh miễn 100% học phí năm 2016

    Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2016 dành cho tất cả các thí sinh trên mọi miền tổ quốc đều có thể đăng ký học với hình thức xét học bạ từ bậc THCS. Đặc biệt Nhà trường còn có quỹ học bổng miễn 100% học phí cho hàng trăm thí sinh đã tốt nghiệp THPT.


    Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu nhân lực Ngành Dược


    Thực trạng cho thấy, số lượng Thầy thuốc có trình độ Đại học khá là hạn chế gây nên sự thiếu hụt nhân lực Ngành Dược một cách trầm trọng. Trong khi đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cứ ngày một tăng cao. Giải pháp để khắc phục tình trạng này là chú trọng vào việc đào tạo Dược sĩ trình độ Trung cấp nhằm đáp ứng đủ nguồn lao động phục vụ trong Ngành Dược.


    [​IMG]


    Trung cấp Dược đảm bảo chất lượng trong công tác đào tạo


    Nếu cảm thấy khả năng của mình không đủ để cạnh tranh vào các trường đại học chuyên Ngành Dược thì bạn không cần phải cố gắng mạo hiểm, Tuyển sinh Trung cấp Dược hoàn toàn không phải thi đầu vào và xét tuyển theo hình thức xét học bạ THCS trở lên. Cũng cần phải nói đến việc, dù hình thức xét tuyển dễ dàng nhưng theo học Trung cấp Dược học viên vẫn sẽ được đảm bảo về chất lượng đào tạo, kiến thức về thuốc như sử dụng, bào chế, thí nghiệm, bảo quản… ngoài ra các Dược sĩ tương lai còn được sớm tiếp xúc và làm quen với công việc thông qua các buổi thực tập, thực hành để áp dụng kiến thức cho việc học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ sau này.


    [​IMG]


    Trung cấp Dược đảm bảo chất lượng trong công tác đào tạo


    Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là đơn vị đào tạo nằm trong hệ thống đào tạo nhân lực của Bộ Y tế, là Trường Trung cấp chuyên ngành Dược uy tín tại Hà Nội. Thực hiện chủ trương, nhiệm vụ được giao phó Nhà trường liên tục Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2016 với nhiều ưu đãi cho học viên, trong đó có quỹ học bổng miễn giảm 100% học phí cho hàng trăm thí sinh khi đăng ký học tại Nhà trường.

    Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu nhân lực Ngành Dược


    Để có thể trở thành Dược sĩ, hành Nghề Dược thì kỹ năng chiếm phần quan trọng hơn là trình độ bằng cấp mà người Dược sĩ sở hữu. Vì thế nên, nếu cảm thấy yêu thích và đam mê đối với Ngành Dược thì chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Dược cũng đã có thể giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành thầy thuốc, đem tài đức của mình cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dân.
     

Chia sẻ trang này