Đang tải...

Tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 6 ngày 26/8/2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lydungdung, 26/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày hôm nay bạn sẽ gặp được may mắn bất ngờ nếu ra ngoài cùng bạn bè đấy. Tuy chỉ là một may mắn nhỏ nhưng nó cũng đem đến cho bạn cả một ngày phấn chấn và vui vẻ đấy. Tuy nhiên xem tử vi khuyên bạn không nên đi xa quá nếu không thì may mắn sẽ không giúp được gì cho bạn đâu và những nguy hiểm sẽ luôn rình rập bạn đấy.

    Bạn đang có cơ hội để nâng cao nghiệp vụ cho bản thân, vì vậy hãy tận dụng triệt để để học lên cao hơn nữa nhé. Bạn có nguy cơ bị bạn bè hay người thân của mình phản đối nhưng hãy kiên trì với những lựa chọn của mình nhé. Đừng để bản thân sau này cảm thấy hối tiếc vì quyết định ngày hôm nay nhé. Hãy dựa vào tài ăn nói của mình để thuyết phục mọi người ủng hộ bạn nhé.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 6 ngày 26/8/2016

    Tình tình tài chính khá tốt khiến cho bạn có thể thoải mái mua sắm. Tuy nhiên xem bói tử vi tại https://www.facebook.com/xemtuvihangngay12cunghoangdao/posts/275772852767226 khuyên bạn chỉ nên giới hạn trong ngày hôm nay thôi nhé nếu không muốn nhìn thấy tài khoản của mình trở lại mốc số 0 tròn trĩnh nhé, đến lúc đấy thì đã quá muộn để bạn có thể cứu vãn tình hình.

    Chuyện tình cảm cũng diễn biến vô cùng thuận lợi, bạn sẽ có một ngày lãng mạn bên cạnh người ấy đấy. Chỉ cần được ở bên cạnh đối phương là bạn cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Lời nói chẳng mất tiền mua, hãy thể hiện tình cảm của bạn một cách chân thành, chắc chắn bạn sẽ có một bước tiến lớn trong tình yêu đấy. Hãy mơ về một đám cưới trong tương lai không xa nhé.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 6 ngày 26/8/2016

    Bạn có thể kết hợp với xem tử vi hàng tuần, xem tử vi hàng tháng của 12 cung hoàng đạo để biết những ngày sau của mình diễn ra như thế nào nhé, liệu có bất ngờ thú vị nào đang chờ đón bạn hay không. Hãy chăm chỉ theo dõi diễn biến công việc, tình duyên cùng các mối quan hệ xã hội khác của bạn nhé. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều mỗi khi phải đưa ra các quyết định đấy.
     

Chia sẻ trang này