Đang tải...

[Quảng cáo] Tử vi hàng ngày của cung Thiên Bình thứ 3 ngày 30/8/2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lydungdung, 30/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khoan dung nhưng lại gặp họa, thường thì lẽ ở đời nhiều khi trái ngang là thế. Thiên Bình cần phải xuất phát từ lòng tốt để có thể giúp đỡ được mọi người xung quanh. Nhưng chính vì thế mà bạn lại hiểu nhầm rằng bản thân mình có mục đích. Mối quan hệ thù hằn giữa bạn và hàng xóm đã được hóa giải, bạn vô tư mà quan tâm tới họ nhưng đổi lại là điều không được may mắn một chút nào. Và điều đó khiến cho tinh thần của bạn bị xuống dốc một cách trầm trọng.

    Vòng quay của cuộc sống luôn bị khắc nghiệt là như vậy. Tu vi 12 cung hoang dao tuan nay thấy rằng Thiên Bình nên rút kinh nghiệm dành cho bản thân mình nha. Đừng có dành trọng bất cứ niềm tin cho một ai đó. Bởi có lúc bạn bè sẽ biến thành thù, từ yêu thương sẽ biến thành oán hận.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày của cung Thiên Bình thứ 3 ngày 30/8/2016

    Sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay đang bị xuống dốc thật nghiêm trọng. Đừng có mà chủ quan không đi khám bác sỹ nha. Nếu như bạn sắp xếp được công việc, thì nên nghỉ một ngày làm để đi khám sức khỏe tổng quát nhé. Đừng có nghĩ điều đó là vô bổ khi mà điều quan trọng hiện nay bạn vẫn cần đó chính là sức khỏe của mình.

    Xem tử vi ngày mới, hôm nay không có quá nhiều biến động, công việc của bạn vẫn diễn ra đều đều và không hề có nhiều áp lực. Với bản tính chăm chỉ, cần cù nên bạn dễ dàng giải quyết được khối lượng công việc và làm hài lòng các lãnh đạo.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày của cung Thiên Bình thứ 3 ngày 30/8/2016

    Nếu như trong khoảng thời gian này bạn có dự tính hoặc kế hoạch để làm gì đó thì nên xúc tiến luôn nhé, đây là khoảng thời gian dễ gặt hái được những thành công. Những người thuộc cung Thiên Bình rất hòa đồng nên cũng được lòng những người xung quanh hơn, được cả đồng nghiệp ái mộ, cấp trên thì ưu ái và bạn bè thì yêu mến hơn đấy.

    Xem tử vi hàng tháng của 12 cung hoàng đạo thì Thiên Bình nên nhớ, đừng có ăn những đồ ăn có chứa quá nhiều dầu mỡ gây ra chướng bụng hoặc đầy hơi ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình và hệ tiêu hóa nhé. Tốt nhất hãy ăn nhiều rau củ quả và đặc biệt là những loại quả có vị chua như là khế, bưởi hoặc là những loại quả có tác dụng bổ tỳ sẽ tốt hơn đấy, nó giúp cho cơ thể của bạn được thải độc tố nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này