Đang tải...

[Quảng cáo] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 4/2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenhoangtram, 31/3/16.

  1. nguyenhoangtram

    nguyenhoangtram New Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Công ty TNHH Thiết Bị Vật Tư TÂN HOÀNG PHÁT là đơn vị chuyên phân phối may dem tien chính hãng với những thương hiệu uy tín như:may dem tien XIUDUN- XINDA- - MODUL.... chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ và hiện đại hoá văn phòng.

    Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu mở rộng thị trường nên cần tuyển Nhân viên Kinh doanh trong lĩnh vực may dem tien

    Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Nữ
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Ngành nghề: Bán hàng may dem tien, thiết bị văn phòng
    - Trình độ: Trung cấp trở lên
    - Kinh nghiệm: có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm( chưa có kinh nghiệm sẻ được đào tạo)
    - Mức lương:
    + Thử việc: 3 triệu + cơm trưa
    + Chính thức: lương cơ bản+ hoa hồng + cơm trưa
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    Mô tả:
    Tìm kiếm các khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán thuyết phục khách hàng để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng.
    • Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
    • Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng là đại lý và khách hàng.
    - Tạo lập các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng, thiết lập hồ sơ khách hàng.
    - Đề xuất các chương trình khuyến mại, các phương án marketing (trực tiếp, online, tờ rơi…..).
    - Tìm hiểu thị trường, đi thị trường, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để đề xuất giá bán cho phù hợp.
    - Tìm hiểu, nắm rõ, có nhiều thông tin, có nhiều danh sách các đối tác, các nhà cung cấp hàng hóa để có thể có nhiều phương án nhập hàng, giá cả tốt nhất.
    * Hỗ trợ
    :- Phối hợp và hỗ trợ kế toán về công nợ, giấy tờ.
    - Làm hợp đồng, biên bản bàn giao và các thủ tục thanh toán với Khách hàng.
    - Làm báo cáo kết quả kinh doanh của Phòng gửi cho Ban Giám đốc.
    Yêu cầu
    - Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, chăm chỉ, trung thực, phát âm rõ ràng..
    - Đam mê công việc, năng động,có trách nhiệm...
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng và biết khai thác internet.
    - Chịu được áp lực.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong kinh doanh, thiết bị văn phòng, may dem tien , CNTT và nộp hồ sơ sớm.
    Quyền lợi
    + Mức lương + hoa hồng +Thưởng theo trình độ, kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
    + Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo.
    + Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi của Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng).
    + Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, nhân viên thân thiện, hòa đồng.
    Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định của nhà nước Việt Nam
    Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
    + Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
    Hồ sơ
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp về công ty hoặc gửi qua mail.
    Người liên hệ: Lương Xuân Hoàng
    Điện thoại : 0938 52 51 52
    Email: lxhoang32@gmail.com

    Website: http://maydemtienxiudun.com.vn/
    Hạn nộp: 30-04-2016
     

Chia sẻ trang này