Đang tải...

[Quảng cáo] Tuyển Phó phòng hành chính tổng hợp – MTD: PPHC-D

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi gpotaylor, 6/6/18.

  1. gpotaylor

    gpotaylor Member

    Tham gia ngày:
    7/12/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    Quận Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:

    Phó phòng hành chính tổng hợp – MTD: PPHC-D

    * Địa chỉ làm việc: Hai Bà Trưng – Hà Nội

    * Mức lương: 20 triệu – 30 triệu

    * Ngành nghề: Trang sức, vàng bạc, đá quý

    * Mô tả công việc:

    • Chịu mọi trách nhiệm về các công tác hành chính của Tập đoàn bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ…);
    • Tiếp nhận và tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong phòng;
    • Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành;
    • Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Tập đoàn;
    • Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Tập đoàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;
    • Trực tiếp quản lý, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, các thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng;
    • Trực tiếp xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
    • Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính;
    • Trực tiếp thực hiện một số công tác khi có phát sinh và yêu cầu từ cấp Quản lý trực tiếp và từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
    * Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật..và các ngành có liên quan.
    • Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng / phó phòng tối thiểu từ 5 năm trở lên.
    • Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hàng, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, khánh thành,...Có 02 kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương.
    • Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
    • Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
    • Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
    • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
    • Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.
    • Sử dụng thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
    • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
    • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.
    • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
    * Quyền lợi:

    • Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
    • Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
    • Các khoản thưởng khác theo quy định của Tập đoàn
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24 / 24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
    • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín.
    • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
    • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
    • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
    * Thông tin chi tiết:

    · Ứng viên gửi CV vào: rec3.gpo@gmail.com (Tiêu đề: Họ và Tên–Vị Trí Ứng Tuyển–Kênh Ứng Tuyển)

    · Chi tiết http://gpo.com.vn/pho-phong-hanh-chinh-tong-hop-mtd-pphc_d/

    * Liên hệ

    • Điện thoại 024.71096868
    • Địa chỉ: Công ty GPO – Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này