Đang tải...

[Spam] Vì đâu phái nữ lại có tỷ lệ bị bệnh lòi dom nhiều hơn nam giới 26%?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vannha11762, 4/11/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    nguyên tắc đây 6 tháng tôi có đi đi khám để phẫu thuật cắt chùm trĩ. Nhưng gần đây tôi thường đi đi cầu khó , tôi phát hiện có 1 miếng thịt thừa ở "cửa sau" nhưng không có tâm lý đau như trước đây khi bị ốm mà chỉ có tâm lý hơi phiền toái. vậy bác sĩ ở trung tâm tư vấn bệnh trĩ online cho tôi hỏi có phảii bệnh trĩ quay lại hay không ? Mong bác sĩ sớm cho tôi lời trả lời. Tôi biết ơn BS. nhiều! ( hiện tại tôi đang có thai được 9 tháng.)
    tư vấn :
    bệnh lòi dom là bệnh rất phổ biến , đứng ưu tiên trong các bệnh lý vùng hậu môn . người bị bệnh nhiễm bệnh trĩ thường đến bệnh viện và điều trị rất trễ sau nhiều năm , vì bệnh tuy có ảnh hưởng đến lối sống nhưng không nghiêm trọng cần người bệnh thường bỏ qua và vì bệnh ở "chỗ kín" đáo cần người bệnh thường ngại ngùng nhất là phái nữ. Vậy một vài khả năng nào khiến chị em bị trĩ ?
    vì đâu phụ nữ lại có tỉ lệ mắc bệnh trĩ nhiều hơn đàn ông ? mọi người có thể dẫn chứng vấn đề này dựa trên đặc tính sinh lý và tình huống sống của nữ giới. Trong hành trình cử động , một vài bộ phận nội tạng ở xương chậu của phụ nữ bị chèn ép , cản trở hành trình máu lưu thông , làm cho xương chậu bị dồn má và tắc nghẹn từ đấy tác động đến sự lặp lại máu ở "cửa sau" trực tràng , trực tràng chịu lực nén khiến phân trải qua gặp trở ngại , gây ra đại tiện không thông.
    [​IMG]
    - chị em thời kỳ nguyệt san và thai kỳ ko khó truyền bệnh trĩ , trong số đó một vài người mang thai có tỉ lệ lây bệnh trĩ khá cao ( biểu hiện bệnh trĩ ).
    - khi phụ nữ có bầu , lực nén ổ bụng tăng mạnh , cùng với chuyện dạ con ngày càng lớn , giúp động mạch chủ dưới chịu lực ép lớn , độc đáo là khi vị trí của thai nhi chưa ổn định , tác động trực tiếp tới đại tràng dưới và đường tĩnh mạch hồi lưu , khiến cho mạch máu trĩ bị tụ máu lở loét hậu môn phồng lên lên , công thêm lúc sinh nữ giới phải áp dụng lực quá mạnh , từ đấy sản xuất ra bệnh lòi dom.
    Mặt khác , trong thời khắc mang bầu , lượng di chuyển thường gảm , cử động của nhủ động bao tử , ruột ít đi , làm cho phân khô. khi đi cầu , phân khô , rắn có khả năng cọ rách niêm mạc "cửa sau" gây xuất huyết , thẩm chí có thể làm cho chùm trĩ sa nghẹt ngoài hậu môn gây nhức đớn , đi lại gian khó đối với người bị bệnh. - Đối với phái nữ trong thời kỳ "ngày ấy" , do bị mất 1 lượng máu , giúp phân bị cứng , tạo ra hiện tượng nuets "cửa sau" hoặc trĩ. - một vài phụ nữ sau khi sinh thích hấp thu nhiều , nhưng một vài loại thực phẩm này lại khô nóng , cùng với mất máu sau sinh nên có khả năng bị đại tiện khó khăn , là thành phần thiết thực tạo nên trĩ. - khi phái nữ tới tuổi tiền mãn kinh , phần cơ hoàn toàn trở nên nhão , di chuyển đít giảm thiểu , công năng tâm thần và nguy cơ tiết dịch trong bản thân bị mất cân đối , do vậy khi đi "xả ruột" có cảm giác đi nhưng lại không đi dược hoặc đi không hết. Đó cũng là lý do gây ra một vài bệnh hậu môn trực tràng. - những năm gần đây , vấn đề kiện làm việc của phái nữ cũng có nhiều biến động , đó cũng là 1 thành phần dẫn tới bệnh trĩ.
    Trong lúc chuyển động , họ khó hạn chế ngồi hoặc đứng lâu , độc đáo là lúc cần chịu sức ép công việc lớn , họ luôn có trong trạng thái tinh thần stress nên không để lâu được tập tính đi cầu đúng giờ , gây táo bón mãn tính , tác động đến vận động của hậu môn và đại tràng. hiện trạng này là do nhịp sống của người chị em tây hóa. Trong xã hội , họ cần chịu một lực đẩy lớn , trạng thái luôn ác mộng , … có thể hình thành bệnh trĩ.
    - Ngoài các lý do do trong thời kỳ "đèn đỏ" , thai kì hay công chuyện , tật cuộc sống mỗi ngày của người chị em tây hóa cũng tác động nhất định đến bệnh trĩ. ( Đọc thêm chi phí điều trị rò hậu môn)Ví dụ như hấp thụ quá ít thức ăn chứa carotene , làm cho việc đi cầu không thông hoặc do uống thuốc thông tràng dẫn đến tiêu chảy , điều đó có thể làm tăng sức ép cho vùng hậu môn , dẫn tới bệnh trĩ hoặc làm bệnh trĩ nguy hiểm hơn.
     

Chia sẻ trang này