Đang tải...

Vì sao đăng ký gói Miu Mobifone không được và cách xử trí

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 15/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là thuê bao sử dụng các dịch vụ của Mobifone và bạn thấy các dịch vụ của Mobifone rất tiện ích. Bên cạnh các dịch bụ thông thường thì Mobifone cũng cung cấp dịch vụ Cai dat goi cuoc 3G Mobifone cho các thuê bao di động của nhà mạng. Bên cạnh các gói cước M của Mobifone thì bạn cũng có thể lựa chọn các gói Miu Mobifone, BMIU…Gói cước này được nhiều khách hàng sử dụng vì lợi ích của dịch vụ đối với người dùng là rất phù hợp và giá cước hợp lý. Bạn được sử dụng các ưu đãi với lưu lượng tốc độ cao để sử dụng trong truy cập internet.

    Thế nhưng, khi bạn đăng ký sử dụng gói Miu của Mobifone thì bạn gặp phải tình huống là việc đăng ký của bạn bị lỗi. Tuy bạn đã đăng ký nhiều lần nhưng không biết vì sao mà bạn không thể đăng ký cho mình gói cước này. Bạn đã không khỏi phiền lòng vì điều đó.

    [​IMG]
    Chiếc điện thoại của bạn không chỉ dừng lại ở việc nghe gọi nhờ có 3G

    Trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn về Đăng ký gói miu mobifone của Mobifone một cách chính xác và hiệu quả nhanh nhất.

    Bạn soạn tin theo cú pháp GO MIU gửi 9084.

    Đó là cách đăng ký nhanh nhất mà bạn nên thao tác để có thể sử dụng được dịch vụ 3G Miu của Mobifone. Nếu có thông báo đăng ký lỗi thì bạn có thể xem xét một số lưu ý sau:

    -Bạn kiểm tra lại cú pháp đăng ký : Bạn có thể vô tình bấm nhầm bàn phím và cú pháp của bạn bị sai, không đúng với định dạng hệ thống cung cấp. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể đăng ký thành công.

    [​IMG]

    Cú pháp đăng ký đơn giản nhất và không làm cho bạn tốn thêm thời gian

    -Bạn kiểm tra lại tài khoản của bạn: Với gói Miu thì cước phí của gói cước sẽ là 70.000đ/1 tháng cho một lần đăng ký sử dụng trong 30 ngày. Và tài khoản của bạn không đủ thì bạn cũng sẽ không thể đăng ký dịch vụ. Cho dù bạn chỉ thiếu 1đ trong tài khoản. Hãy kiểm tra lại tài khoản của bạn trước khi đăng ký để không bị lỗi. Và cách giải quyết đơn giản nhất là bạn nạp tiền để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

    -Bạn có thể chưa cài đặt cấu hình 3G/GPRS Mobifone: đây là lỗi ít xảy ra tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó không xảy ra. Việc cài đặt cấu hình này giống như là một bước điều kiện để bạn có thể truy cập bất cứ một dịch vụ 3G nào. Để khắc phục thì bạn chỉ cần soạn tin rất đơn giản CAIDAT DATA gửi 999. Bạn sẽ được hệ thống cài đặt cấu hình 3G cho bạn ngay lập tức.

    Bạn có thể truy cập (https://www.facebook.com/caidatdangkycacgoimiumobifone/ để đăng ký gói miu
    mobifone thành công và bạn có thể
    thoải mái sử dụng 3G trên thiết bị của mình.
     

Chia sẻ trang này