Đang tải...

[Spam] Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 3/12/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối

    Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối giúp thí sinh vừa đảm bảo thời gian học vừa đảm bảo chất lượng công việc thực tại.
    [​IMG]
    Đa phần thí sinh đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều là những người đã đi làm nhưng có mong muốn tìm hiểu thêm chuyên ngành Dược học nhằm phục vụ công việc, nâng cao cơ hội việc làm hoặc đơn giản là có thêm kiến thức về Dược học để chăm sóc bản thân và những người trong gia đình tốt hơn, do đó nếu thời gian học theo giờ hành chính thì rất khó để các bạn có thể theo học. Thấu hiểu tâm tư của các thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối.
    Thông tin thêm cao đẳng dược tphcm

    Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở rộng cơ hội việc làm

    Không ít người nghĩ rằng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, Liên thông hay Cao đẳng Y Dược TPHCM ngành Dược chỉ có thể trở thành Dược sĩ bán thuốc hoặc hoạt động tại các bệnh viện mà không thể làm gì khác. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm khi thực chất ngành Dược có thể mang lại nhiều cơ hội việc làm không tưởng và thú vị hơn những gì bạn tưởng tượng.


    Bạn hoàn toàn có thể trở thành Trình Dược viên với mức lương khủng hoặc kiểm định chất lượng thuốc, quản lý tại các công ty sản xuất, phân phối dược phẩm, các cơ sở y tế tư nhân,… thay vì gò bó trong các quầy thuốc, nhà thuốc sau khi nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược. Theo đó đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ giúp người học đạt được nguyện vọng học tập mà còn nâng bước chân giúp bạn có một công việc và mức lương tốt hơn.

    Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM
    Đặc biệt khi nguồn lao động Dược sĩ hiện nay đang ở mức khan hiếm, các cơ sở y tế đang gấp rút bổ sung nhưng vẫn chưa đảm bảo được yêu cầu cả về số lượng và chất lượng. Do đó, chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian đào tạo ngắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được tấm bằng và tham gia vào hệ thống Y – Dược.


    Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối

    Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học buổi tối

    Tin tức khác Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tphcm
     

Chia sẻ trang này