Đang tải...

[Giới thiệu] Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II – cây bảo kiếm hoàn hảo

Thảo luận trong 'VỢT / LƯỚI / CẦU' bắt đầu bởi tuyetnhungsports, 10/2/17.

  1. tuyetnhungsports

    tuyetnhungsports New Member

    Tham gia ngày:
    3/2/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II có thân vợt mỏng thứ 2 trong tất cả các loại vợt mà Yonex đã sản xuất

    Dẫn đầu về độ mỏng phải kể đến vợt cầu lông Yonex Duora 10, vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II sử dụng công nghệ Tri-Voltage để cải thiện sức mạnh trong những cú smash (đập cầu)

    [​IMG]
    yonex voltric Z-force 2​

    Một trong những cây vợt cầu lông thuộc hàng “khủng” của dân chơi cầu lông, nhưng không phải ai cũng thuần phục được, các thông số cơ bản của cây vợt cầu lông yonex voltric z-force 2:

    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Độ cứng thân vợt: Extra stiff
    • Khung mặt vợt: H.M graphite, Sound filter, Nanometric, Tungsten
    • Cấu tạo thân vợt: H.M graphite, Ex-Hmg, Nanometric
    • Độ căng vợt: 4U 20-27 lbs, 3U 20-28 lbs
    • Trọng lượng, chu vi cán vợt: 4U, G4-5 hoặc 3U, G4-5
    • Màu sắc: đen
    Những yếu tố giúp Z-force 2 trở thành một cây “bảo kiếm”

    1.Năng lượng truyền tải tối đa
    Thuộc thế hệ vợt có thiết kế thân vợt mỏng nhưng cực kỳ cứng (extra stiff), vợt nặng đầu với kiểu dáng tối ưu khí động học cho phép truyền tải lực vào trái cầu nhanh và mạnh hơn, hạn chế sức cản làm chậm cầu so với loại vợt cầu lông yonex z-force I trước đây.

    [​IMG]
    Năng lượng truyền tải tối đa
    2. Công nghệ Tri-Voltage system
    Trước đây các loại vợt nặng đầu sẽ cho bạn những cú đánh cầu mạnh nhưng sẽ làm chậm khả năng kiểm soát vợt và ngược lại, vợt nhẹ đầu giúp kiểm soát vợt rất nhanh và dễ dàng nhưng lực đánh cầu sẽ yếu hơn rất nhiều.
    Và công nghệ tri-voltage ra đời, Yonex đã phát triển được dòng vợt có khả năng kết hợp 2 yếu tố tương phản nói trên, tạo ra được một cây vợt cầu lông có sức đập cực mạnh, kiểm soát vợt cực nhanh.

    [​IMG]
    Công nghệ Tri-Voltage system
    3. TRI- iBUMPER
    Thường nằm trong hệ thống Tri-voltage system, một loại kim loại cứng đặc biệt Tungsten được nẹp cố định xung quanh đầu vợt ở các vị trí 2h,10h và gần cổ vợt (T-joint), công dụng dùng để uốn cong đầu vợt theo hướng xác định, giữ được cầu trong khoảng thời gian lâu nhất có thể khi tiếp xúc với mặt lưới nhằm mục đích truyền tải được lực tác động lớn nhất lên quả cầu.

    [​IMG]
    TRI- iBUMPER​

    4.Kết cấu đầu vợt mang tính khí động học cao
    Lực cản không khí sẽ được giảm tối đa khi các đệm lót lỗ xỏ dây được đưa sâu vào bên trong khung vợt, tạo nên hình dạng cản khí siêu mượt, kết hợp với phần đầu vợt nặng để tạo ra những cú vung vợt nhanh mượt mà với sức mạnh kinh hoàng.

    5.Bộ lọc âm thanh
    Yonex đã nâng cấp công nghệ lọc âm thanh lên tầng cao mới, các bộ lọc được thêm vào cây vợt cầu lông z-force ở vị trí 2h và 10h để giảm hẳn các âm thanh gây khó chịu, không vừa tai và thay vào đó là những âm thanh lớn hơn nhưng sắc bén hơn gây tác động lên tâm lý đối thủ và để kích thích thêm sự hưng phấn của bạn trong một trận cầu. Và đặc biệt hơn bộ lọc âm thanh sẽ làm giảm độ rung của vợt đến 31% trong những pha đập cầu.

    6.Đầu vợt được thiết kế nhỏ hơn
    Để cân bằng đầu vợt nặng, khung vợt đã được làm nhỏ hơn để duy trì sự xoay chuyển nhanh theo yêu cầu của người chơi nâng cao. Bằng cách làm giảm sức cản không khí, cảm giác vợt nặng đầu được giảm và tốc độ xử lý cây vợt được tăng lên.

    [​IMG]
    Thiết kế đầu vợt nhỏ gọn​

    7.Nanometric
    Một bước đột phá trong công nghê chế tạo thân vợt, bằng cách cắt giảm lượng cacbon có trong cấu trúc thân vợt, Yonex đã làm cho lõi thân vợt mỏng hơn 60% so với trước đây cho cảm giác đầu vợt nhẹ hơn nhưng vẫn giữ nguyên được độ cứng của thân vốn có của dòng vợt cầu lông này.

    [​IMG]

    8.Hệ thống dây đan đặc biệt

    [​IMG]
    Hệ thống dây đan vợt​

    Cấu trúc lỗ đan dây đơn đã tạo ra nhiều lỗ xỏ dây hơn, hình thành một kiểu dây vợt mới có công năng cao hơn so với các thế hệ trước đây.

    9.Cổ vợt thế hệ mới
    Khớp nối chữ T đúc liền kiểu mới được gắn chung với một loại chất dẻo cực nhẹ đặc biệt với keo Epoxy và chất tạo bọt làm tăng chất lượng cổ vợt, giúp nâng cao độ ổn định của quả cầu khi tiếp xúc với mặt vợt và trong khi bay.

    [​IMG]
    Cổ vợt thế hệ mới​

    Trên là phần trình bày đầy đủ nhất về các tính năng nổi trội có trên cây vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II, một trong những cây vợt khá mắc hiện nay nhưng được tối ưu bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.
     
    Last edited by a moderator: 11/2/17

Chia sẻ trang này