Đang tải...

[Quảng cáo] Vừa chơi game vừa học nói tiếng Anh chuẩn với ELSA

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 6/1/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ELSA ( beta) là một ứng dụng giúp nói tiếng Anh rất hay bằng cách phân tích rồi chỉ ra những lỗi thường gặp trong giao tiếp thông qua một dạng game vui vẻ. Chỉ cần nạp Card Viettel 10K là bạn có ngay những phút giây vừa chơi game vừa học tiếng Anh vô cùng hứng thú.

    ảnh minh họa:

    [​IMG]


    App có một bộ máy xử lý giọng nói đặc biệt được xây dựng bởi chính nhóm ELSA với khả năng lắng nghe rất tốt các âm đuôi trong tiếng Anh, ví dụ như danh từ chữ số nhiều hay động từ chia quá khứ thêm đuôi ed. Nếu bạn đọc thiếu các âm này, app sẽ nói cho bạn biết và cách khắc phục nên là như thế nào. Chưa hết, ELSA còn có khả năng xác định lỗi nói tiếng Anh của từng nước, từng vùng khác nhau, ví dụ như của người Việt mình thì hay nói thiếu âm đuôi “s” hoặc “es” chẳng hạn, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp để bạn chỉnh lại. Mua thẻ điện thoại Viettel nạp đầy tài khoản điện thoại chắc chắn bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm app ứng dụng nói tiếng Anh ELSA tuyệt vời.

    Các thử thách sẽ được đưa ra cho bạn theo từng cấp độ với độ khó tăng dần, y hệt như các game nhỏ dành cho thiết bị di động. Bạn có thể chơi theo kiểu đoạn hội thoại (nói cả câu) hoặc đọc từng từ đều được, tùy vào bạn muốn luyện tập ra sao. Nhờ vậy mà bạn có thể vừa chơi vừa học nói tiếng Anh một cách vui hơn, sinh động hơn và không bị chán.

    ảnh minh họa:

    [​IMG]

    Hiện tại ELSA đang trong quá trình thử nghiệm (beta) và chỉ mới có bản cho Android, anh em Android đã có thể tải app về trải nghiệm và nhớ phải duy trì tài khoản điện thoại để quá trình chơi không bị gián đoạn

    Tham khảo hướng dẫn cách nạp card điện thoại online nhanh chóng, chiết khấu 5% để tiết kiệm chi phí: https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/posts/1607838966157044

    App cho iOS thì sẽ có trong khoảng đầu năm sau. Nếu trong lúc xài thử mà bạn có gặp lỗi hay có góp ý gì cho nhóm phát triển thì hãy góp ý cho họ qua địa chỉ info@elsanow.io, tiếng Anh tiếng Việt đều được do nhóm phát triển có người Việt.
     

Chia sẻ trang này