Đang tải...

Vài thực đơn bữa sáng giúp bạn tăng cân nhanh

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 1/12/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, nó cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc. Đặc biệt đối với người muốn tăng cân thì bữa sáng là điều không thể thiếu, nó đóng vai trò then chốt trong việc cải thiện cân nặng và bảo đảm sức khỏe cho mọi hoạt động trong ngày.

    Thực đơn bữa sáng dành cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, cùng đọc và làm theo nhé.



    [​IMG]
    Thực đơn bữa sáng giúp tăng cân nhanh chóng


    Uống nước hoa quả mỗi sáng

    Nước hoa quả rất giàu vitamin và khoáng chất nên khi uống 1 ly vào buổi sáng thì cơ thể bạn sẽ được tăng cường lượng vitamin quan trọng. Trong hoa quả còn rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho việc cải thiện cân nặng. Nên việc bạn sử dụng nước hoa quả vào bữa sáng là cách để cải thiện cân nặng rất tuyệt vời.

    Ăn đồ ăn chiên rán

    Vài đồ ăn chiên rán bạn có thể sử dụng cho bữa sáng như bánh rán, quẩy rán…sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề cân nặng một cách nhanh chóng, vì loại thức ăn này chứa nhiều chất béo nên rất dễ tăng cân. Tuy nhiên cũng cần có Một vài để ý khi sử dụng đồ ăn chiên rán vì khi được chiên nó sẽ hấp thụ chất béo bão hòa vào thân thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên sử dụng dầu thực vật để chiên sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Và nên ăn kèm cùng với các loại rau xanh, trái cây sạch để cân bằng dinh dưỡng.

    Ăn bánh ngọt và sữa tươi vào bữa sáng

    Bánh ngọt và sữa tươi là bộ đôi giúp tăng cân nhanh chóng. Bánh ngọt và sữa tươi cung cấp một lượng lớn đường vào cơ thể, nhưng lại không gây ngán, nên bạn sẽ ăn nhiều và cân nặng tăng lên khá nhanh. Đây là thực đơn khá phổ biến mà nhiều người vận dụng khi muốn tăng cân, bạn nên ăn kèm với trái cây để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Xem thêm: Purple caps

    Nhâm nhi 1 tách cà phê vào bữa sáng giúp tăng cân tốt.

    Theo ý kiến nhiều người thì sử dụng cà phê không có tác dụng tăng cân, tuy nhiên nếu bạn dùng cà phê đúng cách thì đây là “liều thuốc” giúp cải thiện cân nặng kết quả. Bạn có thể thấy khi uống cà phê thì mọi người thường cho thêm đường hoặc sữa đặc để làm tăng hương vị của nó. Điều này đã cung cấp cho thân thể một lượng lớn calo và dinh dưỡng nên xúc tiến cải thiện cân nặng khá dễ dàng.

    Hơn thế nữa, dùng cà phê vào buổi sáng còn giúp trí óc bạn minh mẫn hơn, làm việc năng suất hơn. Cà phê còn có tác dụng kích thích cảm giác thèm ăn, khiến bạn ăn nhiều hơn và cải thiện cân nặng mau chóng.

    dùng thức ăn có lượng chất béo lớn

    Điển hình của thức ăn giàu chất béo chính là đồ ăn nhanh. Đồ ăn nhanh có tính tiện lợi cao, bạn không nên tốn thời gian chế biến như những món đồ khác, nó là sự lựa chọn rất hay cho bữa ăn sáng của mỗi người. Và những ai muốn tăng cân thì không thể bỏ qua đồ ăn nhanh bởi vì nó thường là đồ chiên nên chứa rất nhiều chất béo, việc cải thiện cân nặng sẽ rất đơn giản. Vài loại đồ ăn nhanh mà bạn nên dùng vào bữa sáng như: hamburger, gà rán, khoai chiên…
     

Chia sẻ trang này