Đang tải...

[Quảng cáo] Viêm bao quy đầu đó là thế nào nhiều người cũng nhắc như thế?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dungtuyet, 5/1/16.

  1. dungtuyet

    dungtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Viêm bao quy đầu là bệnh thường thấy tại nam giới tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về căn bệnh. Do vậy, ở niều diễn đàn về sức khỏe chúng tôi vẫn thấy các thắc mắc kiểu như: viêm bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu là thế nào? Thế nào đó là dài bao quy đầu?
    [​IMG]
    => tìm hiểu thêm cách chữa bệnh viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu có quan hệ được không


    Sau đây những bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám nhân ái sẽ giải thích rõ hơn về hội chứng viêm bao quy đầu này.
    Khái niệm về viêm bao quy đầu đó là như thế nào?
    Viêm bao quy đầu là chỉ chứng bệnh nhiễm trùng ở lớp da trùm xung quanh quy đầu (đầu dương vật)tại nam giới . Triệu chứng rất hay thấy đó là sự sưng nề , ngứa ngáy , xuất hiện mụn trầm trọng hơn đó là chảy dịch ở cùng quy đầu làm cho nam giới đau rát, khó chịu ở phần đầu dương vật, có khi lây lan ra các khu vực xung quanh nếu không sớm trị cũng như không điều trị tận gốc chứng bệnh.
    Những loại viêm bao quy đầu
    Viêm bao quy đầu có thể chia thành các dạng dựa vào dấu hiệu biểu hiện khác nhau ví dụ như:
    – Viêm bao quy đầu cấp tính: Bao quy đầu ngứa ngáy, đỏ và sưng đau, lật bao quy đầu lên sẽ nhìn thấy những dịch mủ thấy mùi hôi. Dù có một vài cử động rất nhỏ ,rất nhẹ vào quần lót người bị bệnh đều bị đau đông thời bị khó khăn nếu sinh hoạt tình dục. Chứng bệnh nghiêm trọng hơn có thể nổi hạch bẹn và gây ra sốt.
    – Viêm bao quy đầu bởi nấm canida:Trong trường hợp bị mắc nấm canida người mắc bệnh sẽ thấy nốt rộp li ti tại bao quy đầu và quy đầu, cả quy đầu cũng như bao quy đầu hiện lên các vết đỏ rất rõ rệt . Xuất hiện dịch mủ và mùi hôi rất khó chịu.
    – Viêm quy bao đầu vì nhiễm Trichomonas: Thường vì nhiễm từ bạn tình. Lúc lật bao da quy đầu lên sẽ thấy hơi sần đồng thời nhìn thấy rất nhiều nốt đỏ, các nốt này có thể lan rộng ra và trên bề mặt nốt đỏ sẽ thấy rất nhiều mụn nước. Sau đó các mụn nước bị vỡ ra thành nhiều vết loét hình khuyên như hình chiếc nhẫn, tiếp theo sẽ lan rộng hơn và bị loét.
    Chữa viêm bao quy đầu Như thế nào?
    Trong trường hợp nhiễm phải viêm bao quy đầu bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám cũng như đưa ra biệ pháp hợp lý nhất với từng tình trạng căn bệnh cụ thể. Bạn có thể trị chứng bệnh viêm bao quy đầu bằng dược phẩm hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu để loại bỏ hiện trạng viêm tận gốc , phòng tránh tái phát trong trường hợp mắc phải viêm bao quy đầu bởi dài và hẹp bao quy đầu.
    áp dụng đúng phương thức điều trị, sẽ có hiệu quả chữa trị cao nhất, tận gốc mà không bị phát lại, bảo đảm sức khỏe, sinh sản của mình cũng như bạn đời. Trên đây là lời khuyên tốt nhất mà bất kể chuyên gia nam khoa nào cũng sẽ khuyên bạn thực hiện đúng để bảo đảm sức khỏe cho gia đình mình.

    => chữa viêm bao quy đầu tại phòng khám đa khoa nhân ái có tốt không
     

Chia sẻ trang này