Đang tải...

[Quảng cáo] Viêm bao quy đầu sử dụng loại dược phẩm nào để chữa tận gốc?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dungtuyet, 6/1/16.

  1. dungtuyet

    dungtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tuy là căn bệnh thường thấy nhưng nếu không chữa trị đúng cách có thể làm căn bệnh kéo dài, dẫn đến nhiều tác hại trầm trọng. Viêm bao quy đầu sử dụng loại dược phẩm nào để chữa trị? đây là câu hỏi nhiều đàn ông băn khoăn đặc biệt là khi trên thì trường có nhiều loại dược phẩm chữa trị căn bệnh viêm bao quy đầu.

    => tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu là gì, dài bao quy đầu có nên cắt


    Sau đây, các bác sĩ của phòng khám nam khoa Nhân Ái sẽ giới thiệu tới các bạn thuốc trị bệnh viêm bao quy đầu cũng như biện pháp trị bệnh lý viêm bao quy đầu công hiệu nhất.
    Viêm bao quy đầu dùng thuốc gì để khỏi triệt để?
    cách thức chữa trị viêm bao quy đầu bằng dược phẩm uống
    Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm quy đầu dạng viên uống thường là thuốc kháng sinh tiêu viêm như: Penicillin, Sorbolene, Glycerine, sorbolene, hay rất nhiều chủng loại thuốc trừ viêm khác. Bạn có thể dùng theo đơn thuốc của bác sĩ,.
    phương thức chữa bệnh viêm bao quy đầu bằng dược phẩm bôi
    Còn dược phẩm bôi viêm bao quy đầu cũng có nhiều chủng loại, thường xuyên được dùng đó là Sagamome. Đây là một loại thuốc bôi có thành phần Mometason Furoat – một corticosteroid tổng hợp có công hiệu tiêu viêm rất hiệu quả . Dược phẩm trên hay được sử dụng cho rất nhiều người nhiễm bệnh viêm da dị ứng và căn bệnh vảy nến nhẹ và được phép dùng để làm giảm nhẹ các triệu chứng của viêm bao quy đầu. Nhưng , chống chỉ định với căn bệnh nổi mụn trên mặt, trứng cá đỏ, viêm da quanh miệng, ngứa hậu môn và cơ quan sinh dục, bệnh lý herpes sinh dục, bệnh lý chốc lở, thủy đậu, nhiễm nấm, căn bệnh giang mai, lậu,…
    Nên lưu ý Sagamome không sử dụng với người nhiễm bệnh mẫn cảm với Mometasone Furoate hoặc những corticosteroid khác. Nếu dùng Sagamome còn gây ra tác dụng không mong muốn như: nóng rát, làm khô da, làm nhão da, dẫn đến nhiễm trùng thứ cấp và một số người nhạy cảm với corticosteroid có thể bị ức chế tuyến yên, vị trí dưới đồi. Do đó, nếu muốn sử dụng thuốc trên nam giới không được tự ý mua và sử dụng nếu chưa có chỉ định của chuyên gia từ đó ngăn ngừa dẫn tới những công dụng phụ không mong muốn, tác động xấu đến sức khỏe.
    Chú ý: Dùng dược phẩm có thể trị khỏi bệnh lý viêm bao quy đầu nhẹ, cấp tính nhưng tuyệt đối không nên tự mua dược phẩm về nhà điều trị. Không tự mua nếu không có tên trong đơn thuốc của bác sĩ
    Cách chữa bệnh lý viêm bao quy đầu triệt để.
    Cách thức điều trị bệnh lý viêm bao quy đầu mang lại hiệu quả và triệt để nhất, ngăn ngừa phát lại tốt nhất được những chuyên gia chuyên nam học khuyên dùng đó là biện pháp cắt bao quy đầu.
    Cắt bao quy đầu cũng có nhiều cách thức ,phương thức hữu hiệu nhất ngày nay được khuyên dùng đó là kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc. Bởi vì đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu đem hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, không dẫn tới mất máu, không ảnh hưởng đến những bộ phận lân cận , không dẫn đến sẹo , tính thẩm mỹ cao.

    => điều trị viêm bao quy đầu tại 709 duong giai phong ha noi
     

Chia sẻ trang này