Đang tải...

[Vwin] - Soi kèo trận đấu Dortmund vs Man City, 18h30 ngày 28/7

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ilovevwin, 28/7/16.

  1. ilovevwin

    ilovevwin Member

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    NHẬN NGAY 90K CHƠI THỬ MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÍ, GỬI 1 TRIỆU NHẬN NGAY 1 TRIỆU

    THAM KHẢO THÊM KÈO CƯỢC TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    Man City đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột như Silva, Aguero, Nasri và có thể là Kompany sau khi bình phục chấn thương. Đó là sự bổ sung kịp thời không chỉ giúp Pep Guardiola có nhiều hơn lựa chọn ở hàng công mà còn tăng thêm sự chắc chắn ở hàng thủ.

    Công bằng mà nói, trong trận thua trước Bayern Munich vừa qua, Man City đã chơi không đến nỗi nào dù thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Tỷ số 1-0 nghiêng về Bayern Munich rõ ràng quá mong manh và chỉ là phút lóe sáng mang nhiều dấu ấn cá nhân chứ chưa hẳn là thước đo chính xác về chuyên môn.

    Về phần đối thủ, Dortmund đã có sự chuẩn bị khá kĩ càng và chu đáo cho trận đấu gặp Man City. Trong tháng 7, Dortmund đã có tất cả 5 trận giao hữu và họ có được 4 trận thắng, 1 trận thua trong số đó.

    Mùa hè 2016 là thời điểm đầy biến động của Dortmund khi một loạt các trụ cột quan trọng như Hummels và Mkhitaryan... chia tay đội bóng. Nhưng không vì vậy mà các đối thủ chạm trán có thể xem thường họ. Dortmund đang thay da đổi thịt theo chiều hướng hết sức tích cực dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel khi đem về những cầu thủ có chất lượng để thay thế như người cũ Mario Gotze hay Schurrle.

    Dortmund có thể tự tin sau chiến thắng hủy diệt trước M.U ở trận gần nhất nhưng hôm nay đối thủ của họ có sự chuẩn bị chu đáo hơn rất nhiều so với đội quân của Mourinho. Hàng thủ vẫn là nỗi lo của đại diện nước Đức khi đều bị thủng lưới ở 3 trận gần nhất dù có gặp các đối thủ khá yếu như St. Pauli hay Munich 1860. Thế nên, khó có thể tin tưởng vào Dortmund thêm lần nữa.

    Dự đoán: Chọn Man City, kèo Tài
     

Chia sẻ trang này