Đang tải...

Xương ống chân bị nhức mỏi thì có vấn đề không?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 5/12/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xin hỏi bác sĩ là xương ống chân của tôi bị đau nhức thì có ảnh hưởng gì không ạ!
    [​IMG]
    Đau nhức xương ống chân

    Tôi tên Đỗ Văn Nam, nay nay 45 tuổi, công việc hiện tại của tôi là bốc vác hàng hóa và cũng đã làm được 3 năm nay, nhưng 2 tuần nay tôi đang nghỉ ở nhà vì xương ống chân tôi đau rất khó chịu. dù rằng từ trước tới giờ tôi không bị bệnh nào liên quan cả. Thế mà chỉ sau 1 đêm ngủ dậy tôi bị tình trạng đau nhức và buốt chân, sau đó nó lan lên cả đùi và thường kéo dài nhiều giờ, tôi đã phải uống thuốc giảm đau đễ cho dễ chịu. Không biết tôi đang mắc phải bệnh gì nữa, rất mong hồi âm sớm của bác sĩ để tôi thoát khỏi tình trạng này. Tôi xin cảm ơn!

    Sau đây là tư vấn của thầy thuốc:

    Chào bạn, theo như những biển hiện mà bạn mô tả thì chúng tôi rất khó xác định được rằng bạn đang mắc phải bệnh gì. Vì các bệnh liên quan đến xương khớp thường là viêm khớp, tổn thương dây thần kinh, thoái hóa khớp…nhưng các triệu chứng bạn nêu ra đều không rõ ràng. Tốt nhất bạn nên tới cơ sở y tế để được khám và xét nghiệm đầy đủ để xác định được đúng bệnh nhất.

    Nhưng theo phỏng đoán của phía chúng tôi thì bạn rất có khả năng bị hội chứng bỏng buốt, bệnh này thường gặp ở những người lao động nặng hoặc hoạt động quá sức dẫn đến những tổn thương ở đường truyền thần kinh nên khi anh uống thuốc hoặc xoa bóp nó sẽ giảm đau đi. Nếu dừng lại thì cơn đau lại tái phát gây khó chịu. Vì thế anh nên xác định đúng bệnh để đưa ra phương pháp chữa hợp lý mới có thể kết luận là xương ống chân bị đau nhức thì có sao không!

    Nếu đúng là căn bệnh như chúng tôi phỏng đoán, anh có thể dùng sản phẩm Purple Plus để bổ trợ chữa, đây là thực phẩm chức năng có công dụng giảm đau viêm xương khớp rất kết quả. Ngoài ra Purple Plus còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, chống lão hóa rất tốt.
     

Chia sẻ trang này