Đang tải...

[Spam] Xếp hạng các yếu tố nội bộ trang web

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Angelanguyen, 19/5/16.

  1. Angelanguyen

    Angelanguyen Member

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    [web gia dinh ] - Có thể được chia cho bên ngoài và các nhân tố xếp hạng các yếu tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các nguyên tố nội bộ) trong website.

    1. Số lượng văn bản trên một trang

    Một trang bao gồm một đôi câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một phương tiện kiếm danh sách. phương tiện kiếm ưu tiên cho các trang web có nội dung thông tin rất cao. Nói chung, bạn nên nuốm để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan tâm của SEO. Những trang kích tấc tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự).

    công cụ từng tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không thẳng tuột và tình cờ gây ra các truy tìm quãng nó sẽ được liệt kê. nguyên tố này thỉnh thoảng kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.

    2. Số lượng các từ khóa trên một trang

    Từ khoá phải được dùng ít ra ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích tấc trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hiện. cụm từ khóa (kết hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị biệt lập đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một thứ khóa được sử dụng nhiều lần trong văn bản với tất tật các từ khóa trong các mức được sắp xếp trong cùng một thứ tự chuẩn xác. Ngoài ra, quơ các từ trong thứ nên được dùng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự khác biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.

    [​IMG]

    3. Vị trí của từ khóa trên một trang

    Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia truyền bá website - một điểm gần một từ khóa hay ngữ khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở nên phương tiện độ.

    - Văn bản định dạng và SEO: phương tiện kiêng trả tiền đặc biệt quan tâm đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên:

    sử dụng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. giờ, việc sử dụng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có nghĩa là các thẻ Heading được dùng ít hơn ngày nay, nhưng vẫn còn rất quan trọng trong quá trình SEO.

    - Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không trổi trong vớ văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. dùng thẻ Strong từ khóa cho trổi thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa.

    - Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan yếu nhất cho dụng cụ độ. Hãy sử dụng điều này trong thực tiễn công việc của bạn seo. Từ khoá phải được sử dụng trong tiêu đề từ khóa. Các liên kết đến trang web của bạn có tức thị bình thường được hiển thị trong kết quả tầm sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề.

    bình thường, các từ khóa tiêu đề văn bản trước tiên là thông báo về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do vì sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông tin và hấp dẫn. Bạn muốn tầng để được cám dỗ để được liệt kê của bạn bấm vào liên kết và điều hướng đến trang web của bạn. bình thường, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả cỡ và nên chi bạn nên giới hạn kích tấc của tiêu đề này dài.


    --------------------------------------------------------------------------
    Nguồn: Thanh lý dàn net tại hà nội
     

Chia sẻ trang này