Đang tải...

[Spam] Xem tử vi luận đoán tình yêu của người tuổi Mùi trong năm Bính Thân

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenhang1908, 26/5/16.

  1. nguyenhang1908

    nguyenhang1908 New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những người tuổi Mùi luôn khao khát có một tình yêu đích thực, một tình yêu của riêng họ, thật nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào. Trong năm Bính Thân này thì những người tuổi Mùi sẽ có được những may mắn về tình yêu như thế nào ? Họ có tìm được một người mang lại hạnh phúc, mang lại niềm vui cho họ hay không ? xem tu vi của người tuổi Mùi để bạn có thể hiểu được năm nay tình yêu của người tuổi Mùi như thế nào ngay nhé ! Tình yêu của họ có được may mắn như sự nghiệp của họ hay không ?

    Người tuổi Mùi thường không biết sự hấp dẫn của họ nằm ở đâu và cho dù có biết thì họ cũng không hiểu phải thể hiện nó như thế nào. Vì vậy, muốn người khác nhận ra được điểm hấp dẫn của mình, người tuổi Mùi cần chủ động nói chuyện vối người đó. Nếu có thể thể hiện được sự quan tâm đến người khác mà không khiến cho họ cảm thấy khó chịu thì như vậy là người tuổi Mùi cũng trở nên rất đáng yêu.

    Nữ giới tuổi Mùi thường có sự hấp dẫn nữ tính rất rõ rệt, họ cũng là nhũng người dịu dàng, nhã nhặn. Bất kể khi nào, phụ nữ tuổi Mùi cũng là những người rất biết lắng nghe và ít khi phát biểu ý kiến. Những người phụ nữ như vậy thường rất có sức lôi cuôn, hấp dẫn đàn ông. Thông thường, chúng ta sẽ không thể đoán được người phụ nữ tuổi Mùi đang suy nghĩ điểu gì thông qua những biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Nụ cười của họ có một sức hấp dẫn đặc biệt, có khả năng thu hút người khác hơn bất cứ thứ gì.[​IMG]

    phong thuy: Ưu điểm lớn nhất của nữ giới tuổi Mùi là họ không biết đóng kịch nên sự hấp dẫn, lôi cuỗn của họ cũng vì thế mà được thể hiện một cách rất tự nhiên.

    Một đặc trưng hấp dẫn nữa của những người phụ nữ tuổi Mùi là họ luôn biết quan tâm, săn sóc đên người khác, cho dù là đang ở đâu và đang làm gì. Nếu thấy chồng mình quá bận rộn, tất bật, họ cũng sẽ chủ động hỏi xem liệu mình có giúp được việc gì không.
     

Chia sẻ trang này