Đang tải...

[Spam] "Yêu" có tác động gì tới bệnh lòi dom không của người mắc bệnh?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vannha11762, 7/11/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thưa thầy thuốc tại phòng khám bệnh trĩ ở tphcm tôi có đọc những báo cáo trên mạng và được học rằng: bệnh lòi dom không lây nhiễm qua cọ sát hay làm chuyện ấy. Nhưng qua.n hệ thái quá lại có thể dẫn tới bệnh trĩ ? BS. có thể cho tôi nắm rõ là ra sao không ạ ? (Trí Minh 18 tuổi - Bình Phước)
    Chào bạn , để giải đáp câu hỏi của bạn cũng như một số cặp đôi hiện tại , thứ 1 bạn phải nhận thức bệnh trĩ là gì ? nguyên nhân làm ra bệnh trĩ ? bệnh trĩ là bệnh do giãn nở quá mức các mạch máu ở hậu môn trực tràng gây viêm sưng và chảy máu. bệnh trĩ thường diễn ra đối với các người hay bị đại tiện khó khăn , công chuyện ít di chuyển , hấp thu ko đúng cách và ở nữ giới thai kì do cấu trúc dạ con cần thai nhi càng lớn ổ bụng to ra gây lực nén lớn đến hậu môn giúp một số mạch máu phồng lên gây ra búi trĩ. giao hợp thái quá có thể gây ra bệnh trĩ ? Vì vậy , bệnh lòi dom sẽ không lây lan qua đường tìn.h dục nếu 1 hoặc tụi mình người đều bị trĩ. Nhưng nếu quan hệ tìn.h dục không điều độ , sai quy mẹo , giao hợp ô nhiễm sẽ ,...sẽ tạo ra hậu quả cho bạn và bạn tình , khả năng làm ra bị trĩ cũng không hề thấp. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu căn nguyên bị trĩ khi làm "chuyện ấy" để thoát khỏi nhằm hạn chế khả năng bị trĩ.
    [​IMG]
    những căn nguyên tạo nên bệnh trĩ qua tìn.h dục:
    "yêu" qua "cửa sau" ko ít đôi vợ chồng đã chọn yêu qua "cửa sau" vì nó đem lại thần thái mới lạ trong qua.n hệ. Nhưng bạn có nhận thấy rằng : dù tìn.h dục 1 lần hay nhiều lần qua cửa hậu môn thì khả năng mắc bệnh trĩ là khá cao vì: "cửa sau" được cấu trúc khác "vùng kín" là không thể tự tiết ra chất nhờn nên có thể gây nóng bỏng , xước , rách đít sau lúc làm chuyện ấy. các bạn đã áp dụng chất bôi trơn dạng dầu khi yêu hậu môn phải tỉ lệ nhiễm trùng và không hề thấp , thậm chí cả bệnh lòi dom. Tham khảo thêmhình ảnh trĩ ngoại
    lúc qua.n hệ những cơ quan phải cử động mạnh , đặc biệt là cơ vùng hông và lưng phải giãn ra liên tục , làm chậm hành trình lặp lại máu quanh "cửa sau". Vì thế , làm chuyện ấy quá độ có thể khiến cho mạch máu bị tắc mạch , giúp tĩnh mạch căng lên , dẫn đến bệnh lòi dom.
    khi "yêu" , phần da xung quanh "cửa sau" bị co dãn , giúp ống lõi ở đại tràng dưới co giật mạnh , làm nhiệt độ tăng cao , từ đấy gây viêm hoặc sưng phù , gây trở ngại cho sự tuần hoàn thông thường của động mạch động mạch trĩ.
    chuyện làm chuyện ấy ô nhiễm sẽ , cũng có thể gián tiếp làm ra bệnh lòi dom , "tinh binh" của nam giới và chất nhờn trong "vùng tam giác mật" của chị em có thể chảy xuống hậu môn , nếu không ghi nhớ rửa sạch sẽ có khả năng gây ngứa đít , làm hậu môn sưng đỏ , gây cản trở cho sự chu kỳ máu , hình thành cao huyết áp , từ đấy dẫn tới bệnh lòi dom.
    đàn ông cố kìm nén không xuất tinh cũng là một hành động đối ngược lại công năng sinh lý của sức khỏe. khi làm "chuyện ấy" , đàn ông cố tiết chế , không xuất tinh có khả năng khiến cho cơ vùng hông quanh đít chịu một tác động rất lớn , hình thành phản ứng co giãn. lúc đó , sự lặp lại máu ở chung quanh hậu môn chịu 1 áp lực to ngay lập tức nhiều lần so với khi giao hợp thông thường. Vì thế , không khó hình thành bệnh trĩ hoặc làm cho bệnh tình trầm trọng hơn.
    Đối với chị em , "yêu" không điều độ có khả năng khiến cho động mạch , bộ phận "vùng kín" bị thừa máu , gây nên hiện tượng tụ máu cục bộ , đồng thời , giúp thành "vùng kín" chịu khiêu khích trong thời điểm dài , làm cho biểu bì đại tràng sa xuống , từ đó tạo ra bệnh trĩ. Tìm hiểu thêm sa búi trĩ
     

Chia sẻ trang này