Đang tải...

[Spam] YẾU SINH LÝ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 22/2/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Được coi là “nỗi ám ảnh” đối với nam giới, yếu sinh lý không chỉ khiến chức năng tình dục bị suy giảm, không còn ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình mà nó còn là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn,…. Chính vì vậy tìm hiểu về yếu sinh lý và cách khắc phục sẽ giúp nam giới bảo vệ sức khỏe cũng như sớm nhận biết và có hướng điều trị kịp thời. Đừng bỏ lỡ hãy cùng tham khảo một số thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    [​IMG]
    bệnh lý nam khoa, tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Phương Hồng, hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội cho biết: Yếu sinh lý ở nam giới tình trạng mà dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng trong thời gian rất ngắn và xìu xuống ngay trước khi đi vào âm đạo của nữ giới, không đủ để thực hiện giao hợp.
    Trên thực tế, trước đây nhiều ý kiến cho rằng yếu sinh lý thường gặp ở những nam giới độ tuổi trung niên trở lên, bởi khi đó nội tiết tố kích dục testosterone ở nam giới sẽ giảm đi kéo theo việc giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ nam giới mắc yếu sinh lý đang ngày càng được trẻ hóa bởi những thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày như thường xuyên sử dụng chất kích thích, lười vận động, thức khuya, giữ tâm trạng căng thẳng, stress trong thời gian dài,… Đặc biệt, nam giới mắc một số bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như (viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh,…), các bệnh rối loạn chuyển hóa (tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch,…) cũng có nguy cơ mắc yếu sinh lý.
    >> Các biện pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới
     

Chia sẻ trang này