Đang tải...

[Spam] Yếu tố khiến việc chọn đèn chiếu sáng cho không gian bếp lại gặp nhiều khó khăn ?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bkslight, 5/12/18.

  1. bkslight

    bkslight New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Gần đây, các hòn đảo bếp đã trở nên thông dụng và trở thành đặc điểm nổi bật của không gian bếp, và với những hòn đảo bếp đương nhiên đèn thả bàn ăn là sản phẩm đi kèm không thể thiếu. Bạn nên sử dụng đèn thả bàn ăn như món đồ trang trí mà ánh sáng không vượt ngoài không gian làm việc hàng ngày của bạn
    Với nhiều sự lựa chọn phong phú của phong cách đèn thả bàn ăn sẵn có trên thị trường, bạn có dịp bổ sung thêm sự độc đáo cho không gian bếp . Việc chọn lựa đèn thả nào còn dựa vào loại ánh sáng bạn yêu cầu trên hòn đảo bếp và kiểu trang trí tổng thể của căn phòng. Chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn dễ dàng để chọn loại đèn thả bàn ăn tốt nhất sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn:
    1. Giữ mọi thứ theo tỷ lệ
    Một trong những điều đầu tiên bạn nên suy nghĩ khi chọn một đèn thả băn cho hòn đảo bếp của bạn là kích thước. Theo nguyên tắc chung, lớn hơn là tốt hơn, vì vậy đừng ngại chọn những đèn thả bàn ăn lớn hơn ngay cả khi hòn đảo của bạn ở phía bên dưới nhỏ hơn. Thiết bị chiếu sáng quá khổ có xu hướng có tác động nhiều hơn như là một phần của thiết kế nội thất và có thể phục vụ như là một đầu mối của nhà bếp của bạn, đặc biệt là nếu phần còn lại của không gian là khá trung lập.
    Nếu hòn đảo bếp của bạn có quầy bar, bạn thậm chí có thể thử nghiệm treo đèn thả ở các độ cao khác nhau để tạo ra hiệu ứng ấn tượng. Như một quy tắc chung, đèn thả được treo khoảng 30-36 inch (75 đến 90cm) phía trên bề mặt đảo bếp, nhưng bạn có thể thay đổi điều này theo thiết kế của đèn và mục đích chính của ánh sáng.
    2. Tìm đèn thả bàn ăn phù hợp cho công việc
    Tùy thuộc vào chức năng chính của hòn đảo bếp của bạn và các loại ánh sáng đã có sẵn trong nhà bếp của bạn, bạn có thể cần các loại ánh sáng khác nhau. Nếu việc sử dụng chính hòn đảo là chuẩn bị thức ăn, bạn sẽ cần đèn thả bàn ăn BKS nhiệm vụ - đèn thả (hướng xuống dưới và lý tưởng với đáy mở hoặc mờ) giúp chiếu sáng khu vực để bạn có thể làm việc an toàn.
    Nếu hòn đảo bếp của bạn có nhiều không gian để trộn lẫn và dùng bữa ánh sáng xung quanh là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Để đảm bảo ánh sáng tốt cho toàn bộ khu vực hơn là một điểm được nhắm mục tiêu, hãy chọn một vài đèn thả có thể trải đều ra, hoặc một loại đèn có nhiều bóng đèn sẽ cung cấp ánh sáng và tránh các sắc thái kim loại chỉ phát ra ánh sáng bên dưới.
    3.Chọn phong cách đúng
    Như chúng tôi đã đề cập trước đây, có rất nhiều phong cách đèn thả bàn ăn để lựa chọn khi thiết ánh sáng cho hoàn đảo bếp của bạn. Có một vài điều cần cân nhắc khi chọn thiết kế nội thất, chẳng hạn như các đèn khác đã nhìn thấy trong phòng (đặc biệt là trong không gian mở) và các vật liệu được sử dụng trong phần còn lại của trang trí.
     

Chia sẻ trang này