Đang tải...

CTY XE ĐIỆN DK BIKE KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TẠI TP HCM

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh77, 29/8/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dòng xe điện của hãng DK BIKIE đã làm sôi động lên thị trường xe điện tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể nhất các tỉnh thành phố lớn mọc lên khá nhiều SHOWROOM của DK BIKE, thông qua đó thương hiệu xe điện DKBike đã trình làng giới thiệu đến khách hàng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới do hãng nhập khẩu, lắp ráp và phân phối với 6 dòng xe khác nhau, từ dung tích động cơ công suất 500W (4 bình ắc quy) tới công suất 1200W (5 bình ắc quy) thuộc các phân khúc xe đạp điện 1 yên và 2 yên, xe máy điện cỡ lớn, xe máy điện thể thao, với giá bán đề xuất từ 9,6 triệu đồng đến hơn 17 triệu đồng.
    [​IMG]


    Ngày 09 tháng 7 năm 2018, DKBike đã chính thức khai trương showroom THẾ GIỚI XE ĐIỆN là một trong các đối tác lớn và uy tín nhất của hãng xe điện DKBike, là đơn vị ủy quyền cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm xe điện chính hãng đầu tiên tại Hà Nội. Tại đây cũng là nơi dành cho các bạn trẻ yêu mến các sản phẩm xe điện DKBike chính hãng tới khám phá và trải nghiệm thỏa thích. là đơn vị ủy quyền cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm xe điện chính hãng đầu tiên tại Hà Nội. Tại đây cũng là nơi dành cho các bạn trẻ yêu mến các sản phẩm xe điện DKBike chính hãng tới khám phá và trải nghiệm thỏa thích.


    Showroom được tọa lạc tại 424 Xã Đàn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, là một vị trí đắt địa trên đất Hà thành, với những tuyến phố đông đúc và sầm uất bậc nhất tại Thủ đô với tổng diện tích trưng bày lên đến 200m2 được đầu tư cơ sở hạ tầng và nội thất tiện nghi và đạt chuẩn chuyên nghiệp và phu hợp với hình ảnh nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn quản lý vận hành của DKBike


    Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo và được trải nghiệm tận mắt đầy đủ nhất tất cả các mẫu xe đạp điện, xe máy điện mới nhất của DKBike, phụ tùng, phụ kiện chính hãng, được tiếp nhận và tư vấn, xử lý các thông tin về bảo hành, bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm,.

    Theo nhận định của giới kinh doanh xe điện, DKBike hiện là 1 trong số ít các hãng trong nước có nhiều sản phẩm chất lượng cao nhất và đa dạng, rất được khách hàng trong và ngoài nước ưu chuộng

    Có thể bạn quan tâm: Tham khảo một số dòng xe điện mới nhất của DKBike

    + KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ LÊN TỚI 2.000.000đ tại THẾ GIỚI XE ĐIỆN chỉ trong Hè Này

    + THẾ GIỚI XE ĐIỆN CÓ BÁN TRẢ GÓP XE ĐIỆN

    [​IMG]


    LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn:

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

    Website : xedien.com.vn | thegioixedien.com.vn | xedapchaydien.vn

    Showroom Hà Nội

    + 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    + 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    + 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    + 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    + 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    + 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    + 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội

    Showroom Hồ Chí Minh

    + 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    + 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này