Đang tải...

[Spam] địa điểm học lt Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ uy tín

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 21/11/18.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    địa điểm học lt Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ uy tín
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá buốt là Một trong các địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng dược Cần Thơ hàng đầu cả nước với mô hình đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản Viện – Trường. Nhà trường đã đầu tư xây dựng phòng thí nghiệm, phòng thực hành thực tế Đạt chuẩn quy định của Bộ, được trang bị toàn bộ dụng cụ, thiết bị dạy và học giúp những bài học Thành lý thú hơn và dễ hiểu hơn.
    [​IMG]
    khung chương trình giáo dục cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ hệ Lt của Bộ LĐTB&XH được cập nhật đổi mới và có khá nhiều điểm tiến bộ so với cách đào tạo Điều Dưỡng truyền thống. Theo đó, chương trình đào tạo Điều dưỡng nói riêng và CĐ Y Dược HCM nói chung đã gia tăng thời lượng những giờ thực hành (70%) và hạn chế tải số giờ lý thuyết (30%). Nhờ việc thực hành thực tế bao la hơn mà thí sinh được tóm vững kiến thức chuyên môn, vừa phát triển thành thạo kỹ năng Ngành Điều dưỡng, từ đó phát triển thành những Điều dưỡng bài bản.
    Biết thêm chi tiết:liên thông cao đẳng dược tphcm
    Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng xét nghiệm TPHCM với giả dụ người học đã sở hữu bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Thời hạn đào tạo và giảng dạy Liên thông Cao đẳng xét nghiệm Thành phố hồ chí minh chỉ từ 15 – 18 tháng tùy theo từng đối tượng thí sinh đào tạo và giảng dạy với mức học phí ưng ý một.100.000 đồng/tháng/sinh viên. Do vậy, người học tìm hiểu rõ ràng về thủ tục xét tuyển để có thể Đký theo học một bí quyết thuận lợi nhất.
    Biết thêm chi tiết:liên thông cao đẳng điều dưỡng
    khi đó, hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng xét nghiệm TPHCM bao gồm các giấy tờ sau:

    · 01 Phiếu Đký xét tuyển lt Cao đẳng xét nghiệm (theo cái của nhà trường);

    · 01 Sơ yếu ớt lý lịch đem dấu xác nhận của chính quyền địa phương.

    · 02 Bản sao công chứng bằng khi tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp nhóm chuyên ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành nghề;

    · 02 Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;

    · 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

    · 01 phong bì dán tem thư, trên phong bì đem ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của học viên.
    tin tức khác Học Liên Thông Cao Đẳng Dược TPHCM Cuối Tuần
    · các giấy tờ chứng minh ưu tiên điều kiện mang

    Hệ giảng dạy lt Cao đẳng Điều dưỡng là 1 trong các con đường ngắn giúp sở hữu các ai đem nguyện vọng theo đuổi ước mơ trở nên Điều dưỡng viên trong tương lai. Vì thế, điều kiện thật sự muốn theo học cao đẳng Y Dược Hồ chí minh để phát triển thành Điều dưỡng viên thì bạn cần đăng ký xét tuyển ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này