Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,378
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne, Richarlison tiếp tục vắng mặt, Ten Hag xác nhận McTominay vắng mặt trận gặp Bournemouth.... là những tin tức đáng chú ý tối ngày 12/4.
    Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/giai-thich-keo-chap-1-12-keo-15-keo-chap-1-trai-ruoi

    - Theo TEAMtalk, các đội bóng của Saudi Pro League có thể sẵn sàng đưa ra cho Man City một thỏa thuận trị giá 100 triệu bảng dành cho tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne. Trong số này, Al Nassr là đội nhiệt tình nhất khi sẵn sàng trả De Bruyne mức lương thuộc dạng cao nhất thế giới.

    - HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ có công việc mới và kết thúc 2 năm rưỡi thất nghiệp sau khi rời Man United. Theo Betfair, chiến lược người Na Uy có tỷ lệ 3/10 (đặt 10 ăn 3) để đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐT CH Ireland.

    - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Luton cuối tuần này, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông muốn nhiều cầu thủ nghỉ ngơi. Nhưng chấn thương khiến Pep không thể để các ngôi sao được nghỉ.

    - HLV Ange Postecoglou xác nhận tiền đạo Richarlison sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Tottenham với Newcastle United vào thứ Bảy. Cựu cầu thủ Everton đã không ra sân ở trận gặp Nottingham Forest cuối tuần trước do chấn thương.

    Richarlison vẫn chưa bình phục chấn thương
    Richarlison vẫn chưa bình phục chấn thương

    - Barca có nguy cơ vắng mặt 3 cầu thủ ở trận El Clasico sắp tới với Real Madird nếu nhận thẻ vàng trước Cadiz. Theo đó, cả Andreas Christensen, Ilkay Gundogan và Oriol Romeu đều đã nhận đủ 4 thẻ vàng.

    - Cựu trung vệ Jamie Carragher nhấn mạnh để đạt được đẳng cấp thế giới thực sự, Erling Haaland phải chứng tỏ tầm ảnh hưởng ngoài khả năng ghi bàn, giống như các huyền thoại Thierry Henry, Luis Suarez hay Harry Kane.

    - HLV Mikel Arteta xác nhận hậu vệ Jurrien Timber có thể đủ thể lực để ra sân ở trận đấu với Aston Villa cuối tuần này. Cầu thủ người Hà Lan đã bình phục chấn thương ACL gặp phải hồi đầu mùa.

    - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, HLV Erik ten Hag xác nhận Scott McTominay sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth nhưng Marcus Rashford có thể sẽ góp mặt.

    McTominay sẽ không thể ra sân ở trận gặp Bournemouth
    McTominay sẽ không thể ra sân ở trận gặp Bournemouth

    - Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra một thông điệp về lòng tốt thông qua Instagram. Theo đó, CR7 đăng một bức ảnh chụp bức tường bên trong với dòng chú thích: "Tình yêu và cảm ơn thái độ hoàn hảo" lên story cá nhân.

    - Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid được xác nhận là đã vắng mặt trong buổi tập luyện với toàn đội ngày hôm nay (12/4). Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn tin tưởng anh sẽ đủ sức góp mặt ở trận đấu tại La Liga sắp tới.

    - Danh sách bệnh binh của Chelsea lại tăng lên khi tiền vệ Enzo Fernandez gặp chấn thương. Tổng cộng, The Blues sẽ có tới 11 cầu thủ sẽ bỏ lỡ trận đấu với Everton cuối tuần này.

    - CLB Inter Miami bị phạt tài chính sau vụ việc Lionel Messi cùng với Luis Suarez, Jordi Alba và cả HLV Tata Martino có những trao đổi căng thẳng với các quan chức đội bóng Monterrey
     

Chia sẻ trang này