Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Kyle Walker và vợ bàn chuyển sang Saudi Arabia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 4/5: Kyle Walker có thể sẽ chia tay Man City hè này để sang Saudi Arabia.
    Kyle Walker và vợ bàn việc chuyển sang Saudi Arabia

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-1-14-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-14

    Báo chí Anh cho biết Kyle Walker và vợ là cô Annie Kilner đang bàn khả năng chuyển sang Saudi Arabia sau mùa giải hiện tại của Man City. Walker được cho là đã hỏi thông tin từ đồng đội cũ Riyad Mahrez, chưa kể trong những tháng qua anh đã bày tỏ sự quan tâm tới giải Saudi Pro League do sức hút tài chính.

    Walker và vợ đang tính chuyển sang Saudi Arabia
    Walker và vợ đang tính chuyển sang Saudi Arabia

    Copa America nâng giới hạn cầu thủ đăng ký dự giải

    Cũng như UEFA mới đây với EURO, CONMEBOL đã thống nhất sẽ tăng số cầu thủ các đội tuyển dự Copa America mùa hè này được đăng ký thi đấu từ 23 lên 26 cầu thủ. Đây sẽ là tin vui cho các đội tuyển do lịch thi đấu mùa này quá dày làm tăng nguy cơ chấn thương cho các cầu thủ.

    Thiago Silva chốt hợp đồng với Fluminense

    Fabrizio Romano cho biết trung vệ Thiago Silva sẽ trở lại Brazil thi đấu sau mùa giải này khi đạt được thỏa thuận gia nhập Fluminense. Hợp đồng của Silva sẽ có thời hạn tới năm 2026. Silva xuất thân tại đội trẻ của Fluminense và thi đấu cho đội 1 của CLB từ 2006 đến 2009 sau khi anh suýt định giải nghệ vì bị bệnh lao. Silva đã vô địch Copa do Brasil cùng Fluminense năm 2007 và trong cùng năm anh được trao giải thưởng Cầu thủ hay nhất của giải VĐQG Brazil.

    Nacho sẽ sang Mỹ

    Tờ Marca cho biết hậu vệ kỳ cựu Nacho sẽ rời Real Madrid sau mùa giải này và sang Mỹ thi đấu tại giải MLS. Nacho mùa trước đã được Inter Milan mời chào nhưng quyết định ở lại Real Madrid, dù vậy anh đã xác định mình sẽ tìm bến đỗ mới sau mùa 2023/24. Orlando City của MLS đang được xem là CLB muốn có Nacho nhất.

    SAO Arsenal đoạt Găng tay vàng Ngoại hạng Anh

    Thủ môn David Raya của Arsenal đã chính thức giành được giải thưởng Găng tay vàng của Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Thủ thành người Tây Ban Nha có 14 trận giữ sạch lưới trong 29 lần ra sân cho “Pháo thủ”. Raya trở thành thủ môn đầu tiên của Arsenal giành Găng tay vàng kể từ Petr Cech ở mùa giải 2015/16, giữ sạch lưới 16 trận.

    Raya hiện đang được Arsenal mượn từ Brentford

    Raya hiện đang được Arsenal mượn từ Brentford

    Đối thủ chính của anh, Jordan Pickford, đã không thể giữ sạch lưới trong trận Everton hòa Luton Town 1-1 đá sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh. Với 2 trận còn lại và 12 trận giữ sạch lưới, Pickford giờ chỉ còn hy vọng bắt kịp thành tích của Raya, người vẫn còn 3 trận đấu nữa.

    Tỷ phú Ratcliffe “sấy” nhân viên

    Theo tờ Telegraph, Sir Jim Ratcliffe đã chỉ trích tình trạng thiếu sạch sẽ và ngăn nắp tại sân Old Trafford của MU và sân tập Carrington trong một email gay gắt gửi tới các nhân viên. Tỷ phú người Anh thẳng thắn gọi sự thiếu ngăn nắp trong bộ phận công nghệ thông tin của MU là “sự ô nhục”. Trong email, cổ đông thiểu số của MU nói thêm rằng “thành thật mà nói thì phòng thay đồ của đội U18 và U21” cũng không khá hơn là bao.

    Pep Guardiola dự đoán ĐT Anh có thể vô địch EURO 2024

    Thuyền trưởng Man City nói: “Tôi có cảm giác rằng đội tuyển Anh trong những giải đấu gần đây, World Cup và EURO, họ đã tiến bộ và thực sự rất gần với chức vô địch: thua 1 trận chung kết, 1 lần lọt vào bán kết. Khi bạn lọt tới những giai đoạn này 2 năm 1 lần, thành quả sẽ xuất hiện. Nó khá giống với chúng tôi, chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu Champions League và cuối cùng chúng tôi đã nâng cao nó”.

    EURO 2024 tăng số cầu thủ tham dự

    UEFA xác nhận rằng các đội thi đấu tham dự EURO 2024 sẽ có thể triệu tập 26 cầu thủ thay vì giới hạn 23 cái tên như các kỳ trước đây. Hạn cuối nộp danh sách đội hình tham dự EURO 2024 là ngày 7/6, tức 1 tuần trước khi diễn ra trận khai mạc vào ngày 14/6.

    Bologna bỏ lỡ cơ hội vượt Juventus

    Bologna đã bị Torino cầm hòa 0-0 trong trận đá sớm vòng 35 Serie A. Kết quả đó khiến đoàn quân của HLV Thiago Motta vẫn đứng thứ tư, kém Juventus 1 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. “Bà đầm già” sẽ gặp Roma vào 1h45 ngày 6/5 (giờ Việt Nam).

    U23 Nhật Bản hạ Uzbekistan vô địch U23 châu Á: "Samurai xanh" ghi danh lịch sử
    U23 Nhật Bản đã đi vào lịch sử U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Uzbekistan trong trận chung kết.
     

Chia sẻ trang này