Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: MU phá kỷ lục không mong muốn ở trận hòa Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,378
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    MU đã tự mình phá một kỷ lục không mấy tự hào trong trận hòa 2-2 với Liverpool tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh 2023/24.
    MU phá kỷ lục không mong muốn ở trận hòa Liverpool

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Màn trình diễn kém cỏi trong hiệp một khiến đội bóng của Erik ten Hag không thể thực hiện được một cú sút nào về phía khung thành của Liverpool. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ không thể sút trúng đích trong nửa đầu trận đấu kể từ tháng 4/2022 – cũng trước Liverpool.

    Ngẫu nhiên, đây cũng là lần đầu tiên điều này xảy ra ở Old Trafford kể từ tháng 10/2015. Lần này, đối thủ là đội bóng cùng thành phố Man City. Trong khi đó, Liverpool đã thực hiện được 15 cú sút về phía khung thành của Quỷ đỏ và có được 1 bàn thắng nhờ công của Luis Diaz ở phút 23.

    Trên mạng xã hội, người hâm mộ MU đã tỏ ra phẫn nộ trước sự yếu kém của đoàn quân dưới trướng Ten Hag. Một người cho biết: "Có lẽ tốt nhất là Ten Hag nên sớm ra đi". Một người thứ hai viết: "Ông ấy vẫn đều đặn phá các kỷ lục tệ hại của CLB".

    Một người khác bình luận: "Sút bóng khó đến thế sao? Làm sao mà MU chẳng thể có nổi một cú sút nào sau 45 phút??". Người thứ tư viết: "Cứ mỗi ngày lại thấy MU tệ thêm". Người thứ năm chán nản: "Đội bóng này thật thảm hại. Hãy kết thúc tất cả đi".

    Sau giờ nghỉ, Bruno Fernandes ghi bàn ấn tượng từ vòng tròn trung tâm sau đường chuyền lỗi của Jarrell Quansah để gỡ hòa. Đó là lần đầu tiên Man United ghi bàn từ ngoài vòng cấm vào lưới Liverpool kể từ Wayne Rooney năm 2005.

    Kobbie Mainoo sau đó lập siêu phẩm đưa MU vượt lên dẫn 2-1. Nhưng Mohamed Salah đã giữ lại 1 điểm sau khi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 84. Trước đó, Aaron Wan-Bissaka đã phạm lỗi với Harvey Elliott trong vòng cấm.

    Trận hòa khiến Liverpool mất ngôi đầu trong cuộc đua vô địch Premier League, tụt lại sau Arsenal về hiệu số bàn thắng bại khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa là khép lại.

    7 lần MU oan ức mất điểm tại Premier League mùa này
    MU vừa có trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trên sân nhà trước Liverpool ở vòng 32. Hiện đang có tranh cãi về quả phạt đền cuối trận mà Quỷ đỏ phải chịu. Nhưng đây không phải là lần đầu chuyện này xảy ra.

    Antony suýt ‘tẩn’ trọng tài nếu không được đồng đội cản lại
    Cầu thủ chạy cánh Antony của MU đã “phát điên” ở những phút cuối trận derby nước Anh giữa MU với Liverpool, và suýt nữa định “tẩn” trọng tài chính Anthony Taylor nếu không có người đồng đội Sofyan Amrabat kịp thời ngăn cản.
     

Chia sẻ trang này