Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Sao trẻ MU rẻ hơn 10 'măng non' khác

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,380
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Kobbie Mainoo đang là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải nhạt nhòa của MU. Nhưng dù chơi đầy ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ và có cơ hội dự EURO 2024 cùng ĐT Anh, giá trị của tiền vệ tuổi teen này (35 triệu euro) vẫn kém xa một loạt tài năng trẻ khác...

    Xem thêm: Nhận định bóng đá 24h

    #1
    GAVI (90 TRIỆU EURO)

    Sao trẻ Gavi của Barca chính là cầu thủ tuổi teen được Transfermarkt định giá cao nhất, với mức giá 90 triệu euro. Con số này không khiến ai ngạc nhiên, nếu nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này, người đã cán mốc 100 trận cho CLB và ĐTQG trước khi bước sang tuổi 19. Gavi cũng đã có 100 lần ra sân cho Barca hồi đầu mùa này. Nhưng đà thăng tiến của anh đang bị chặn lại vì một chấn thương dây chằng chéo đầu gối khi làm nghĩa vụ quốc gia.

    #2
    LAMINE YAMAL (75 TRIỆU EURO)

    Sự xuất hiện của Lamine Yamal ở vị trí thứ 2 cho thấy, Barca lúc nào cũng có thể giới thiệu những tài năng trẻ xuất chúng. Cầu thủ chạy cánh này được trình làng ở La Liga mùa trước, khi mới 15 tuổi. Và mùa này, anh đã trở thành nhân tố quan trọng trên mặt trận tấn công của đội bóng xứ Catalunya. Không chỉ vậy, Yamal cũng ghi bàn trong trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha ở trận gặp Georgia hồi tháng 9 năm ngoái. Theo Transfermarkt, giá của anh hiện là 75 triệu euro.

    #3
    EVAN FERGUSON (60 TRIỆU EURO)

    Mùa trước, Evan Ferguson đã vụt sáng ở Brighton dưới bàn tay của HLV Roberto De Zerbi. Trung phong người Ireland ghi bàn đầu tiên ở Premier League trong trận gặp Arsenal hồi tháng 12/2022, chỉ 2 tháng trước khi anh tròn 18 tuổi. Và Ferguson cũng kết thúc mùa 2022/23 với thành tích ấn tượng: 10 bàn trên mọi mặt trận. Mùa này, tiền đạo 19 tuổi đang có dấu hiệu chững lại chỉ với 6 pha lập công sau 36 trận đấu. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá rất cao với mức giá 60 triệu euro.

    #4
    WARREN ZAIRE-EMERY (60 TRIỆU EURO)

    Không phải vô cớ mà Warren Zaire-Emery được định giá tới 60 triệu euro dù mới 18 tuổi. Tiền vệ này nổi lên từ mùa trước khi được cựu HLV Christophe Galtier cho ra sân tới 31 lần, và giờ vẫn là nhân tố không thể thiếu tại tuyến giữa của PSG dưới thời HLV Luis Enrique. Zaire-Emery đã ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo, góp phần giúp PSG vượt qua bảng tử thần tại Champions League mùa này. Ở cấp độ ĐTQG, anh cũng được ra mắt ĐT Pháp trong trận gặp Gibraltar hồi tháng 11/2023.

    #5
    ENDRICK (55 TRIỆU EURO)

    Endrick đã thắng chính Mainoo trong cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao tuổi teen này hồi tháng 3 vừa rồi. Tiền đạo được Transfermarkt định giá 55 triệu euro đã ghi bàn duy nhất, giúp Brazil đánh bại Anh với tỷ số 1-0 ở Wembley. Dù mới 17 tuổi, chân sút trẻ này đã chạm mốc bàn thắng hai con số ở giải VĐQG Brazil mùa trước. Và nhìn vào những gì Endrick đang thể hiện, rõ ràng các CĐV Real Madrid đang rất háo hức chờ ngày anh rời Palmeiras để đến Bernabeu khi tròn 18 tuổi.

    #6
    JOAO NEVES (45 TRIỆU EURO)

    Joao Neves chính là cầu thủ người Bồ Đào Nha mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Premier League. Và nếu không có sự bùng nổ của Mainoo, có lẽ tiền vệ của Benfica cũng nằm hàng đầu trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của MU. Dù mới 19 tuổi, Neves đã là trụ cột tại tuyến giữa của đội chủ sân Da Luz, khi ra sân trong tất cả các trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Tiền vệ này hiện đang được Transfermarkt định giá 45 triệu euro.

    #7
    ALEJANDRO GARNACHO (40 TRIỆU EURO)

    Chưa nói tới tầm thế giới, ngay cả ở MU thì Mainoo cũng chưa phải là cầu thủ tuổi teen giá trị nhất. Vị trí đó thuộc về đồng đội Alejandro Garnacho, khi tiền đạo người Argentina được định giá 40 triệu euro. Garnacho được cựu HLV Ralf Rangnick cho ra mắt đội một của MU, và đang dần trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng công dưới thời Erik ten Hag. Mùa này, anh đã ghi được 9 bàn trên mọi mặt trận cho MU, trong đó có 7 pha lập công tại Premier League.

    #8
    MATHYS TEL (40 TRIỆU EURO)

    Xếp thứ 8 trong danh sách là Mathys Tel, một mục tiêu khác nằm trong tầm ngắm của MU và đang có giá 40 triệu euro theo Transfermarkt. Tiền đạo 18 tuổi được Bayern Munich mua về từ Rennes hồi Hè 2022 với giá 28,5 triệu euro. Sau khi ghi 6 bàn sau 28 trận ở mùa ra mắt 2022/23, Tel đã có 9 pha lập công và 5 đường kiến tạo trong 37 trận mùa này. Đó không phải là những con số quá ấn tượng, nhưng đừng quên phải đến 27/4 tới, Tel mới tròn 19 tuổi.

    #9
    LENY YORO (40 TRIỆU EURO)

    Leny Yoro chính là phát hiện mới nhất của bóng đá Pháp. Trung vệ 18 tuổi này đã chơi tuyệt hay ở mùa 2023/24, góp phần giúp Lille có thành tích phòng ngự tốt nhất trong lịch sử tham dự Ligue 1 với 25 bàn thua sau 29 trận đấu. Những màn trình diễn ấn tượng ấy cũng giúp Yoro lọt vào tầm ngắm của cả MU, Chelsea, Liverpool, Real Madrid và PSG. Và với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến 2025, Lille sẽ khó giữ chân cầu thủ đang được định giá 40 triệu euro này.

    #10
    RICO LEWIS (38 TRIỆU EURO)

    Ở MU, Mainoo phải xếp sau Garnacho. Còn so với những cầu thủ trẻ người Anh khác, tiền vệ này cũng kém cả Rico Lewis. Cầu thủ đa năng của Man City hiện được Transfermarkt định giá 38 triệu euro, hơn 3 triệu so với Mainoo. Lewis bắt đầu ghi dấu ấn ở mùa giải trước, và mùa này vẫn là miếng ghép quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Lewis cũng được ra mắt tại ĐT Anh, khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Bắc Macedonia ở vòng loại EURO 2024 hồi tháng 11.
     

Chia sẻ trang này