Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Vòng 29 Serie A: Milan giữ ngôi nhì bảng, bỏ xa Juventus 3 điểm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/3/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tại vòng 29 Serie A, AC Milan đã có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Verona để giữ chắc vị trí thứ 2 trên BXH sau khi Juventus bị Genoa cầm hòa 0-0.
    Vòng 29 Serie A: Milan giữ ngôi nhì bảng, bỏ xa Juventus 3 điểm

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 1/2, kèo 1.5, kèo chấp 1 trái rưỡi

    Trong bối cảnh Inter Milan gần như đã chắc chắn đăng quang ngôi vô địch với khoảng cách quá xa so với phần còn lại, sự hấp dẫn tại Serie A mùa này nằm ở cuộc đua giành vị trí Á quân cũng như suất dự Champions League mùa tới.

    Ở trận đấu vào lúc 18h30 ngày 17/3, Juventus hành quân tới sân của Genoa với tham vọng giành trọn 3 điểm để tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH.

    Tuy nhiên, họ đã không thể hoàn thành được nhiệm vụ. Bà đầm già kiểm soát bóng tới 66%, tung ra 17 pha dứt điểm nhưng chỉ có 2 lần đi trúng đích và không một lần phá được mành lưới đối phương. Trong khi đó, Genao chỉ tung ra 5 cú dứt điểm nhưng cũng có 2 lần trúng đích.

    Không chỉ bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Genoa, Juventus còn phải chịu tổn thất khi tiền đạo Dusan Vlahovic nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở những phút bù giờ.

    Chỉ ít giờ sau khi Juventus bị Genoa cầm hòa, AC Milan bước vào trận đấu trên sân của Verona với rất nhiều động lực. Chỉ cần thắng, họ sẽ củng cố vững chắc vị trí thứ 2. Và Rossoneri đã hoàn thành nhiệm vụ.

    Phút 44, Theo Hernandez ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 50, Christian Pulisic nhân đôi cách biệt với một pha dứt điểm chuẩn xác.

    Verona gỡ được 1 bàn nhờ công của Tijjani Noslin ở phút 64. Tuy nhiên tới phút 80, cầu thủ vào sân thay người Samuel Chukwueze đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của HLV Stefano Pioli.

    Chiến thắng 3-1 trước Verona giúp Milan giữ chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Họ hiện có 62 điểm trong khi Juventus chỉ có được 59 với cùng số trận.

    3 mục tiêu giúp Inter Milan quên đi nỗi thất vọng Champions League
    Inter Milan đang trải qua những ngày thất vọng sau khi bị Atletico Madrid loại đau đớn ở loạt luân lưu tại vòng 1/8 Champions League. Với Scudetto coi như đã nằm chắc trong tay khi tạo được cách biệt tới 16 điểm so với đội nhì bảng, và để tạo thêm động lực ở phần còn lại của mùa bóng, Inter tự đặt ra thêm 3 mục tiêu nữa để chinh phục thách thức.

    Inter Milan sẽ vô địch Serie A ở trận derby Milano?
    Dừng bước bất ngờ trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Inter Milan giờ chỉ còn Serie A là mục tiêu của phần còn lại của mùa giải. Và họ đang mơ về kịch bản đăng quang ngay ở trận derby Milano, một “ác mộng” thực sự với các Milanista khi phải chứng kiến kình địch lên ngôi ngay trước mắt.
     

Chia sẻ trang này