Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Xander Schauffele tranh giải tại Valspar Championship 2024

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/3/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi về nhì tại The Player Championship hồi đầu tuần (theo giờ Việt Nam), đương kim vô địch Olympic Xander Schauffele tranh ngôi vô địch giải Valspar Championship.
    Việc Xander Schauffele mất ngôi vô địch The Player Championship về tay số một thế giới Scottie Scheffler hồi đầu tuần này rất đáng tiếc. Bởi, cho đến trước ngày cuối cùng của giải đấu nói trên, Xander Schauffele vẫn còn xếp đầu bảng.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Xander Schauffele tranh giải tại Valspar Championship 2024 - 1
    Xander Schauffele tham dự Valspar Championship, khởi tranh đêm 21/3 (Ảnh: Getty).

    Nhà đương kim vô địch Olympic chỉ kém Scottie Scheffler đúng một điểm, sau khi kết thúc The Player Championship.

    Hiện giờ, Xander Schauffele đến Florida (Mỹ), tham dự giải đấu Valspar Championship. Giải đấu này khai diễn đêm 21/3 và kéo dài đến rạng sáng 25/3 (theo giờ Việt Nam).


    Xander Schauffele tranh giải tại Valspar Championship 2024 - 2
    Xander Schauffele là đương kim vô địch Olympic (Ảnh: Getty).

    So với The Player Championship, Valspar Championship không có giá trị thưởng cao bằng. Tuy nhiên, Valspar Championship vẫn là giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour (hệ thống các giải golf danh giá dành cho nam, tương đương tính chất với các giải Masters trong môn quần vợt).

    Chính vì thế, ngoài Xander Schauffele, Valspar Championship còn có sự tham dự của một số tên tuổi lớn của làng golf thế giới. Đáng kể trong số này có các cựu số một thế giới Jordan Spieth và Justin Thomas (đều là người Mỹ).

    Ngoài ra, giải còn có tay golf đang lên Chun An Yu (Đài Loan), Tony Finau (Mỹ), Sepp Straka (Áo), Francesco Molinari (Italy)…

    Nhà vô địch Valspar Championship kiếm được bao nhiêu tiền?
    Với ngôi vô địch Valspar Championship giành được vào rạng sáng qua (20/3, theo giờ Việt Nam), Taylor Moore lần đầu đăng quang PGA Tour, kèm theo mức tiền thưởng hàng triệu USD.

    Scottie Scheffler vô địch giải golf The Player Championship 2024
    Vượt qua nhà vô địch Olympic Xander Schauffele, tay golf số một thế giới Scottie Scheffler giành ngôi vô địch giải The Player Championship.

    Xander Schauffele vô địch giải đấu khởi động cho The Open Championship 2022
    Nhà vô địch Olympic Tokyo 2020 Xander Schauffele (người Mỹ) vô địch giải JP McManus Pro-Am. Đây là giải đấu khởi động cho The Open Championship đầy danh giá.

    Xander Schauffele giúp golf Mỹ giành HCV Olympic 2020
    Chiến thắng trong ngày thi đấu cuối cùng vào hôm qua 1/8, Xander Schauffele (Mỹ) giành HCV nội dung nam tại Olympic Tokyo 2020.
     

Chia sẻ trang này