Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: AC Milan thất thu kỷ lục... 126 triệu euro ở mùa trước

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 19/11/18.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội bóng Italia, AC Milan vừa lập kỷ lục đáng buồn khi để thất thu số tiền khổng lồ lên tới 126 triệu euro trong mùa giải 2017/18 vừa qua.

    Xem thêm: http://soikeo.info/san-co

    Theo báo cáo tài chính mới nhất, AC Milan vừa xác nhận khoản lỗ kỷ lục lên tới 126 triệu euro (111 triệu Bảng) trong mùa giải 2017-2018. Qua đó, tổng sổ tiền mà "ông lớn" của Serie A để thất thu sau 14 năm đã cán mốc... 730 triệu euro.

    Báo cáo tài chính của CLB chỉ ra rằng, chỉ tính riêng năm 2017, Rossoneri đã để mất 53 triệu euro (46 triệu Bảng), cùng với khoản lỗ 460 triệu euro trong 5 năm gần nhất, nâng tổng thất thu của đội chủ sân San Siro sau 14 năm lên con số 730 triệu euro.

    Những hao tổn khổng lồ trên phần nhiều đến từ các khoản vay nợ và sự quản lý yếu kém của cựu chủ tịch người Trung Quốc, Li Yong-hong. Những vấn đề về tài chính của ông chủ cũ đã khiến AC Milan từng bị UEFA cấm tham gia Europa League 2018/19.

    Tình hình tại đội bóng sọc đỏ đen lạc quan hơn khi tập đoàn Elliot Management tiếp quản CLB, thay thế ông Li Yong-hong. Những ông chủ người Mỹ thể hiện tác động tích cực tới AC Milan, khiến các cầu thủ và CĐV cảm thấy dễ chịu hơn.

    Từ khi nắm quyền tại CLB, tập đoàn Elliot đã mang về sân San Siro những thay đổi mới về mặt con người. Họ đưa cựu Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Ivan Gazidis về đảm nhiệm vị trí tương đương. Đồng thời đưa bộ đôi huyền thoại của Rossoneri là Paolo Maldini và Leonardo giữ những vị trí quan trọng tại đội bóng đá.

    AC Milan cũng "bạo chi" trên TTCN khi bỏ ra hơn 200 triệu euro để mua cầu thủ mới trong mùa Hè, mặc dù một số khoản thanh toán được hoãn lại cho đến những năm sau.

    Cuối tuần này, AC Milan sẽ có trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố, Inter Milan - đội bóng cũng có báo cáo tài chính lỗ khoảng 18 triệu euro ở mùa giải năm ngoái.
     

Chia sẻ trang này