Đang tải...
baobaobao7979
Hoạt động cuối:
8/1/17
Tham gia ngày:
2/7/16
Bài viết:
94
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
16
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
7/8/90 (Tuổi: 33)

Chia sẻ trang này

baobaobao7979

Member, Nữ, 33

baobaobao7979 được nhìn thấy lần cuối:
8/1/17
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của baobaobao7979.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    7/8/90 (Tuổi: 33)

    Chữ ký

    Hiện tượng “bê tông hóa” đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi chọn mua căn hộ ở chung cư. Hiểu được tâm tư đó, Hung Thinh Corp đã phát triển dự án Lavita Garden lấy cảm hứng từ không gian yên tĩnh, thoáng rộng ở vùng quê. Một khu vườn đa sắc, một không gian thơ mộng đã hiện hữu giữa lòng thành phố.




    [​IMG]
    Phối cảnh dự án Lavita Garden


    Vị trí đắt địa trong kết nối

    Lavita Garden tọa lạc ở đường số 3, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Quy hoạch tổng thể diện tích dự án là: 9.581,70m2. Dự án gồm 2 block cao 21 tầng với tổng số 648 căn hộ.

    Dự án sở hữu lợi thế cực lớn trong kết nối giao thông. Khi tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động, cư dân sẽ chỉ đi vài bước chân là có thể sử dụng dịch vụ giao thông hiện đại nhất cả nước. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại – giáo dục của thành phố như: siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS…


    [​IMG]
    Hồ bơi tại tầng 2 với view nhìn về tuyến metro là điểm nhấn cho dự án
    Vừa hiện đại vừa gần gữi với thiên nhiên

    Xu hướng nhà ở hiện nay là vừa hiện đại vừa gần gữi với thiên nhiên và Lavita Garden là một trong số đó. Bạn hãy tưởng tượng khi mình là cư dân của Lavita Garden, bạn vừa hưởng hệ thống những dịch vụ tiện ích, hiện đại vừa bình yên ngắm nhìn thành phố, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thanh bình mà biết bao nhiêu người mơ ước.

    Sự hiện đại của vật chất và vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên sẽ giúp bạn quên đi những lo toan trong cuộc sống mà tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn.

    Hệ thống tiện ích tại Lavita Garden gồm: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, phòng tập Gym, phòng Spa… Riêng hồi bơi tại tầng 2 của dự án có view tuyệt đẹp. Bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ tuyến metro hiện đại nhất cả nước. Khu vui chơi có diện tích lên đến hơn 1.000m2 với các thiết bị nhập khẩu từ Singapore chắc chắn sẽ là môi trường lí tưởng cho trẻ khám phá và vui chơi thỏa thích.


    [​IMG]
    Khu vui chơi hiện đại với các thiết bị nhập khẩu từ Singapore


    Những gì mà Lavita Garden mang lại cho cư dân là sự kết hợp giữa lối sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

    Việc cần làm của bạn bây giờ là nhắc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng: 1900 6958 để được tư vấn cụ thể thêm về dự án cũng như những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

    hotline: 0902687890
  • Đang tải...