Đang tải...

[Spam] “Hôm nay mẹ có trực không?”

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 4/12/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    “Hôm nay mẹ có trực không?”

    Để hoàn thành được trách nhiệm, họ luôn biết ơn sự thông cảm và chia sẻ từ những người thân trong gia đình. Đặc biệt là những người chồng, người vợ. Ai cũng mong ước có buổi tối trọn vẹn bên gia đình nhỏ của mình, sau những ánh đèn thâu đêm của bệnh viện là những con người vẫn đang âm thầm hi sinh để giành giật sự sống cho người bệnh.
    [​IMG]

    Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chị Mai hiện đang là Điều dưỡng viên tại bệnh viện ở Hà Nội tâm sự: “Nhiều lúc cứ nghĩ mình chưa làm tròn thiên chức của một người mẹ, chưa làm tròn bổn phận của một người vợ. Muốn tự tay chuẩn bị cho gia đình một bữa cơm tối cũng khó, muốn tự tay bón cho con mình ăn rồi ru nó vào giấc ngủ trong vòng tay của mình cũng không được”

    Thông tin thêm trường cao đẳng y dược tphcm
    Bữa ăn của họ thường diễn ra rất nhanh chóng


    Bữa ăn của họ thường diễn ra rất nhanh chóng


    Chị kể, có những đêm chồng gọi điện bảo con quấy vì thiếu hơi mẹ mà lòng như lửa đốt. Những lúc đó chỉ mong hết ca trực để lao ngay về nhà. Nhưng rồi cũng phải nuốt nước mắt vào trong để tập trung chăm sóc cho người bệnh. Chị chỉ mong ước một ngày có thể kéo dài thêm mấy giờ đồng hồ nữa. Để những người như chị có thêm thời gian dành cho bản thân, cho gia đình.
    Tin tức khác Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tphcm

    “Điều tôi sợ không phải là chứng kiến cái chết, máu me hay những đêm trực dài hun hút. Mà tôi sợ nhất là câu hỏi ngây thơ của con tôi – Hôm nay mẹ có trực không? bởi nhìn vào mắt nó tôi không biết nên trả lời như thế nào, vì có giải thích sao thì con vẫn cứ buồn” – chị Ngân trải lòng. Mỗi đêm trực là một đêm dài vì những lo lắng, tất tưởi trong việc cứu người, sức mạnh ấy có được là nhờ tình yêu của họ luôn dành cho công việc và đam mê của mình.

    Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM
     

Chia sẻ trang này