Đang tải...

[Spam] “Phép màu” cho làn da không tuổi nhờ căng da mặt bằng chỉ sinh học năm 2017 như thế nào?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 9/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học đỉnh cao, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất khách hàng có thể lấy lại tuổi xuân đã mất.

    Tình trạng lão hóa da ở phụ nữ hiện nay

    [​IMG]

    Lão hóa da khiến gương mặt phụ nữ ngày càng già nua

    Khi tuổi càng cao thì nếp nhăn xuất hiện càng nhiều trên khuôn mặt. Bước vào độ tuổi 30 da sẽ thiếu chất nhờn và có những nếp nhăn nhẹ. Đến tuổi 40 thì lượng collagen thiếu hụt nhanh, da mặt co lại mất đi độ đàn hồi. Lúc này khả năng phục hồi da của chị em cũng bị suy giảm nhanh mặc dù sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da. Tiếp đó, cùng với sự tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi cùng và sự suy giảm của nội tiết tốt trong cơ thể khiến gương mặt phụ nữ ngày càng già nua trầm trọng.

    Chị Bùi Hạnh ( 45 tuổi – Nam Định) cho biết: “Do đặc thù công việc, khiến tôi trang điểm thường xuyên. Tôi cũng tẩy trang sạch sẽ vào buổi tối và chịu khó chăm sóc da nhưng không hiểu sao đến tuổi 35 da tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, miệng và vết chân chim. Tôi tìm đủ mọi cách khắc phục tình trạng da lão hóa này nhưng vẫn không khả quan”

    Cùng nỗi lo đó, chị Mỹ Vân (42 tuổi – Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã 42 tuổi, da chùng nhão, gương mặt chảy xệ khiến tôi mất tự tin. Ông xã và các con tôi khuyên tôi nên đi căng da mặt bằng chỉ sinh học. Tôi đang tìm hiểu về công nghệ thẩm mỹ này để quyết định nên đi căng da mặt ở đâu tốt”.

    Lão hóa da là nỗi lo chung của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, tình trạng da mặt chảy xệ khiến không ít người hoang mang. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này một cách an toàn nhanh chóng và chi phí hợp lý?

    Kỹ thuật kéo thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi nó mang lại những ưu điểm vượt trội như: độ chính xác cao, hạn chế tối thiểu gây tổn thương, phục hồi nhanh và kết quả duy trì lâu dài.

    Lấy lại vẻ đẹp thanh xuân với đội ngũ bác sĩ hàng đầu
    Đến với thẩm mỹ viện căng da mặt bằng chỉ sinh học khách hàng sẽ được các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa, xóa nhăn, căng da và nâng cơ trực tiếp thăm khám tư vấn về dịch vụ. Trực tiếp thực hiện kỹ thuật căng da mặt là Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, người có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Ông còn được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc. Vì vậy, Viện thẩm mỹ Hà Nội tự hào là địa chỉ căng da mặt bằng chỉ sinh học an toàn.

    Thẩm mỹ căng da mặt nội soi –“phép màu” giúp cho làn da không tuổi

    [​IMG]

    Thẩm mỹ căng da mặt nội soi –“phép màu” cho làn da không tuổi

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da và nâng cơ đẳng cấp. Hội tụ những ưu điểm vượt trội: không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn, hiệu quả bền vững. Nên suốt những năm qua, căng da mặt bằng chỉ sinh học đã trở thành giải pháp số 1 gìn giữ nhan sắc của rất nhiều khách hàng khi gặp phải vấn đề da mặt chùng nhão, lão hóa.

    Theo các kết quả thực tế của đại đa số khách hàng: chỉ sau 1 lần thực hiện kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học đã giúp họ sở hữu cho mình làn da săn chắc, mịn màng với những đường nét tự nhiên. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Hà Nội
    nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và nhận được phản hồi tích cực về phía khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ 0949773555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tiên tiến này.
     

Chia sẻ trang này