Đang tải...

[Spam] “Tôi ghét tên khốn Matic!”

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi msmobilehuan, 9/5/18.

  1. msmobilehuan

    msmobilehuan Member

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Bán giày bảo hộ lao động
    Nơi ở:
    Số 2, Ngõ 115, Chiến Thắng, Hà Nội
    Web:
    Theo tiền vệ kì cựu của Man City, Yaya Toure thì đối thủ mà anh ngại nhất chính là Nemanja Matic, ngôi sao hiện thuộc biên chế Man Utd.
    Cuối mùa giải năm nay từ kqbd, Yaya Toure sẽ rời Man City sau 8 năm gắn bó. Tuy nhiên, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn dự định sẽ tiếp tục gắn bó với Premier League. Trong suốt 8 mùa giải ở sân Etihad và giành 3 Premier League, lão tướng 34 tuổi đã đối mặt với vô số ngôi sao đẳng cấp ở tuyến giữa. Và với anh, đối thủ khó nhằn nhất là Nemanja Matic.
    [​IMG]
    Yaya Toure từng nhiều lần chạm trán Matic khi Man City dối đầu Chelsea
    Khi được hỏi về đối thủ mình ngại đối mặt nhất, Yaya Toure không ngần ngại chỉ ra Matic, ngôi sao người Serbia đang thuộc biên chế Man Utd. Tiền vệ kì cựu của Man City bông đùa khi nói về Matic:
    “Tôi ghét cậu ta, tên khốn đó! Cậu ta là một đối thủ khó chơi. Vừa cao vừa khỏe. Đối mặt với cậu ấy rất vui dù rằng rất khó khăn. Cậu ấy cao và đầy sức mạnh.
    Để tìm ra một cầu thủ đối đầu với tôi và ngăn chặn tôi thì có rất ít, nhưng Matic là một trong số những người khiến tôi gặp khó khăn. Cậu ấy có thể chạy, có thể lùi lại, có thể đeo bám, có thể chiến đấu. Đó là một cầu thủ rất, rất tốt”.
    Ngoài việc chỉ ra đối thủ “đáng ghét” nhất, Toure cũng nói về những đồng đội anh yêu quý nhất ở Man City tại kèo bóng đá:
    “Tất cả đều biết tôi có cảm xúc dành cho Aguero. Tôi yêu Aguero. Cậu ấy là một tiền đạo cừ khôi và toàn diện. Tôi cũng yêu David Silva và đội trưởng Vincent Kompany. Tôi sẽ rất nhớ các đồng đội. Tôi sẽ nhớ [Raheem] Sterling bé nhỏ, [Leroy] Sane bé nhỏ. Họ giống như những đứa nhóc của tôi vậy”.
    Đêm nay, Yaya Toure sẽ có trận đấu chia tay Man City trên sân nhà Etihad với đối thủ Brighton. Trong màu áo The Citizens, anh đã có 229 lần ra sân, ghi 62 bàn ở Premier League. Trên mọi đấu trường, là 315 lần ra sân và 82 bàn thắng.
     

Chia sẻ trang này