Đang tải...

[Spam] ”Lên kệ” Toyota nhắm đến ngôi vương trong phân khúc xe hybrid ở thị trường Châu Âu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Angelanguyen, 29/5/16.

  1. Angelanguyen

    Angelanguyen Member

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tờ tin tức ô tô Autocar dẫn lời ông Karl Schlicht, Phó Chủ tịch Điều hành của Toyota châu Âu, cho Gia xe Ford Ranger biết doanh số bán xe của Toyota ở Tây Âu đã tăng khoảng 10% năm ngoái, lên 847.000 xe.

    Sản lượng xe Toyota ở Nga và các thị trường ô tô khác nhỏ hơn trong cùng khu vực giảm 35% do hậu quả của các biện pháp trừng phạt kinh tế và giá dầu giảm. Dù vậy, Schlicht cho rằng doanh số bán 120.000 xe ở Nga của Toyota vẫn mang về lợi nhuận.

    [​IMG]

    Xem thêm: bảng gia xe Ford Ranger

    Schlicht rất lạc quan về các mẫu xe như Yaris với doanh số bán cao kỷ lục ngay cả ở năm thứ 5 kể từ khi mẫu xe này trình làng. Toyota cũng hi vọng rằng Auris, đối thủ của Volkswagen Golf, cuối cùng sẽ phá vỡ mức thị phần 3% sau khi trở thành mẫu xe bán chạy thứ 4 ở thị trường người mua cá nhân trong phân khúc C tại châu Âu.

    Năm ngoái, Toyota bán ra khoảng 270.000 xe hybrid. Schlicht tiết lộ rằng 60% doanh số bán Auris ở châu Âu là hybrid xăng-điện, khi lượng xe Yaris bán ra là 40%.

    Schlicht nói thêm: “Các đơn đặt hàng cho RAV4 crossover mới đang ở mức 40% tổng số đơn đặt hàng nhưng nhà máy của Gia xe Ford Ranger tốt nhất tại Hà Nội không thể cung cấp đủ”.
     

Chia sẻ trang này