Đang tải...

[Spam] 12 cung hoàng đạo khi làm mẹ như thế nào phần 1 ?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hanghn, 17/5/16.

  1. hanghn

    hanghn New Member

    Tham gia ngày:
    28/4/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm mẹ là "thiên chức" của tất cả những người phụ nữ. Được làm mẹ là một trong những hạnh phúc to lớn của của mọi người phụ nữ. Bạn đã từng tưởng tượng khi bạn làm mẹ sẽ như thế nào chưa ? Khi làm mẹ, bạn sẽ có thể làm những điều gì để những đứa con của bạn được hạnh phúc. Bạn có muốn biết những cung hoàng đạo khi làm mẹ sẽ như thế nào không ? Bạn xem mật ngữ 12 cung hoàng đạo ngay để bạn có thể khám phá những điều thú vị khi được làm mẹ nhé !

    Người mẹ Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    [​IMG]

    Trời sinh người mẹ Bạch Dương có thể nuôi dưỡng cả một đàn con. Đây là cung đầu tiên theo thứ tự hoàng đạo, thể hiện hình ảnh một nữ chiến binh đầy quyền năng của lửa. Như một vị tướng, người mẹ này sẽ không bao giờ chịu thua trong cuộc chiến tại gia. Dù có một hay 12 đứa con, mẹ Bạch Dương vẫn chăm lo từng li từng tí cho mỗi đứa với mong muốn con mình có chỗ dựa vững chắc trên đường đời. Tóm lại, Bạch Dương làm nên hình ảnh một người mẹ độc lập và quyết đoán nhất 12 cung hoàng đạo .

    Tuy nhiên, quyền năng lửa quá lớn có thể làm tổn thương đến các con của Bạch Dương. Người mẹ cung này dễ nổi giận khi các con tỏ ra quá ngây thơ và khi khác lại hơi bốc đồng, thốt ra những lời nói mà chính họ đôi khi còn chưa suy nghĩ kỹ.

    Người mẹ Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Sở hữu năng lượng từ đất, người mẹ Kim Ngưu một mặt là ‘ngôi nhà an toàn’ nhưng mặt khác vẫn khuyến khích các con phiêu lưu tận hưởng thiên nhiên. Người mẹ cung này thích cho các con tham gia hoạt động ngoài trời nhưng luôn khuyên con trung thành với một mục tiêu tại một thời điểm.

    Người mẹ Song Tử (21/5 – 20/6)

    [​IMG]

    xem boi ngay sinhxemboingười mẹ Song Tử thường có những đứa con giỏi giang. Khả năng giao tiếp tốt là thế mạnh của cung này, mẹ Song Tử nói chuyện có duyên nên rất dễ trở nên thân thiết với các con. Song Tử là cung có cả phần nam và nữ nên người mẹ cung này cũng là chuyên gia trong việc thấu hiểu các áp lực từ cả hai giới qua mọi độ tuổi.

    Người mẹ Cự Giải (21/6 – 22/7)

    Như ‘gà mẹ vĩ đại’ trong số các cung hoàng đạo, gia đình là tất cả đối với Cự Giải. Người mẹ này luôn đảm bảo một môi trường ấm áp cho con mình. Họ có thể ngồi hàng giờ trong bếp chỉ để các con bày tỏ hết những gì chúng nghĩ và rồi nấu món ăn chúng thích nhất. Mẹ sẽ cảm thấy mình là hư vô nếu không được tự tay chăm sóc các con mình.
     

Chia sẻ trang này