Đang tải...

[Giới thiệu] 2 loại mẫu kệ để hàng selective phổ biến

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Quynhnguyen, 17/5/19.

  1. Quynhnguyen

    Quynhnguyen Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, việc vận dụng kệ selective, kệ chứa hàng, kệ kho hàng, kệ trung tải… vào việc lưu trữ mặt hàng đang trở nên phổ biến. Do đó, các doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối loại mẫu kệ để hàng này cũng không ngừng đầu tư và cho ra đời đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

    [​IMG]

    Để chọn được loại kệ selective phù hợp nhất với hàng hóa cần trưng bày, lưu trữ, trước hết khách hàng cần hiểu rõ về kệ selective cũng như cách phân loại…

    Kệ selective là gì?

    Kệ selective là hệ thống kệ chứa pallet rộng rãi dùng trong các kho hàng. Kệ sở hữu nhiều điểm tốt vượt trội như:

    Tải trọng lớn

    Dễ lắp đặt dễ

    Phù hợp với nhiều những loại diện tích dùng

    Cho nên được nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa cho việc lưu trữ hàng hóa cũng như quá trình cung cấp, kinh doanh của mình

    Hiện nay, trên thị trường rộng rãi 2 những loại kệ selective chính là: kệ kho hàng selective racking với mặt tôn hoặc mặt gỗ và kệ kho hàng selective ranking dạng thanh đỡ.

    Kệ mặt tôn hoặc mặt gỗ: Có mặt tiếp xúc với mặt hàng và kệ sắt làm bằng tôn hoặc gỗ. Thường sử dụng để chứa các hàng hóa đựng trong thùng, hộp carton… Bề mặt lớp tôn, hỗ hay các thanh sắt nối liền được sơn một lớp tĩnh điện.

    Kệ dạng thanh đỡ: Được nối nhau bởi các thanh đỡ và thanh sắt chắc chắn, bề mặt sơn tĩnh điện. Với các loại này, bạn nên ứng dụng pallet chứa hàng. Tránh hiện tượng mặt hàng bị lọt và rơi xuống sàn.

    Tùy theo nhu cầu, ý định cần sử dụng hay loại mặt hàng cần lưu trữ mà doanh nghiệp sẽ có được sự chọn lựa phù hợp. Hãy để giá kệ giá rẻ 3S đồng hành mang tới cho khách hàng không gian lưu trữ cao cấp nhất!
     

Chia sẻ trang này