Đang tải...

[Spam] 3 bước để lên plan khách mời đạt hiệu quả

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 13/3/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là một vài bước để bạn lên kế hoạch khách mời đạt hiệu quả.

    1. Xác định đối tượng khách mời

    tổ chức event là cơ hội perfect để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với những cơ quan truyền thông, một vài cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa 3 mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Vậy nên tùy theo đích đến của event mà bạn cần lựa chon khách mời phù hợp với sự kiện của bản thân. Cho dù bạn tổ chức event lớn hay nhỏ thì cũng nên hỗ trợ từ một vài nhà cung cấp thêm khác, và khách hàng của họ cũng sẽ hỗ trợ cho sự kiện của bạn. Đây chính là cách để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm một vài nhà cung cấp phù hợp thông qua những mối quan hệ cá nhân. Tùy theo quy mô và tính chất của event thì số lượng khách mời dự phòng khác nhau. Nếu lsự kiện miễn phí, bạn nên mời hơn 40%, còn nếu như có thu phí thì khách tới tham dự thường nhiều hơn số khách đăng ký. hoặc bạn có ý định mời khách VIP, hãy tìm đến đa số nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đó.

    cho thuê âm thanh đám cưới

    2. Địa điểm tổ chức sự kiện

    Bạn nên lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách mời. Bạn cần tính toán xem từ chỗ làm, nơi tại của khách tới nơi tổ chức sự kiện có quá xa không? nếu như sự kiện kết thúc trễ vào buổi tối thì khách có thể về bằng phương tiện gì? Không phải ai cũng có xe và thích đi xa.

    4. Giữ liên lạc với khách mời

    nếu như bạn tốt đẹp trong việc mời được nhiều khách tới tham gia sự kiện đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ muốn sự kiện tiếp theo cũng thành công như vậy. Việc giữ liên lạc với khách mời thường xuyên cũng là một điều rất áp lực. Bạn cần quan tâm đến khách mời luôn luôn lắng nghe cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần sau. Bạn cần tạo một trang Facebook hoặc Twitter để khách hàng tiếp tục nắm bắt thông tin khiến họ trông chờ sự kiện tiếp theo. Hơn nữa thực hiện sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động quảng cáo giúp gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu còn là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác. Thông qua đó có thể tiến triển dịch vụ hoặc sản phẩm và thuyết phục đa số khách hàng chính đến với doanh nghiệp của mình.
    Cho thue ban ghe
     

Chia sẻ trang này