Đang tải...

[Giới thiệu] 3 mẫu xe nhập khẩu giá phải chăng nhất tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 11/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    những mẫu xe nhập khẩu có giá bán rẻ nhất tại thị trường Việt Nam như Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage Trong mức giá 300 tới dưới 500 triệu đồng, kế bên những mẫu xe lắp ráp như Kia Morning, Hyundai Grand i10, các bạn Việt có thể lựa chọn một số mẫu xe nhập khẩu khác như Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay Mitsubishi Mitsubishi Mirage. Đây đều là những mẫu
    Mitsubishi Mirage: giá bán 350-450 triệu đồng
    mặc dầu là một mẫu xe thuộc tầng lớp B, nhưng giá thành mitsubishi mirage tiệm cần gần phân khúc A. Mẫu xe nhập khẩu này của Mitsubishi hiện có 3 phiên bản được bán tại thị phần Việt Nam với mức giá từ 350 triệu đồng, chỉ tương đương so với giá tiền của mẫu xe cỡ A.


    [​IMG]





    Cụ thể, Mitsubishi Mirage MT có giá 350,5 triệu đồng, Mitsubishi MirageCVT Eco có giá 395,5 triệu đồng và phiên bản cao nhất Mitsubishi Mirage CVT có giá 450,5 triệu đồng.
    Tại thị phần Việt, Mitsubishi Mirage trang thụ động cơ 1.2L, cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. đồng hành là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.
    xe nhập khẩu trong khu vực được hưởng mức thuế nhập khẩu 0%.
    Toyota Wigo: giá thành 345-405 triệu đồng
    Toyota Wigo chắc chắn là cái tên sáng giá nhất phải kể tới. Việc Toyota Việt Nam đưa chiếc xe giá phải chăng Toyota Wigo về trong nước cho thấy sức hút của tầng lớp xe đô thị cỡ nhỏ. Chỉ hơn một tháng ngắn ngủi ra mắt thị trường Việt Nam, "tân binh” Toyota Wigo đã chứng tỏ sức lôi cuốn của mình bằng doanh số khủng.


    [​IMG]





    mặc dầu chỉ có 2 phiên bản được bán ra với giá thành 345 triệu đồng cho phiên bản MT và 405 triệu đồng cho phiên bản AT, tương đối ít lựa chọn. không những thế, nhãn hàng Toyota cùng nguồn gốc du nhập đã tạo ra sức hút ko nhỏ cho mẫu xe này.
    Theo ban bố của Toyota, mẫu xe giá rẻ Wigo đạt doanh số bán ra lên đến 1.529 xe. Doanh số này ngay tức khắc đưa Toyota Wigo trở thành mẫu xe hạng A ăn khách nhất thị trường Việt Nam và vượt qua đối thủ nặng ký là Hyundai Grand i10.
    Suzuki Celerio: giá thành 329-359 triệu đồng
    Dù đã rục rịch khá lâu nhưng Suzuki vẫn khá chậm trễ trong việc đưa mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio về thị phần trong nước.
    Đầu 2018, Suzuki Celerio AT được giới thiệu tới quý khách Việt Nam và phải tới tháng 8/2018, Suzuki Celerio MT mới được giới thiệu.


    [​IMG]





    Hiện, Suzuki Celerio AT có giá 359 triệu đồng còn phiên bản số sàn có giá phải chăng hơn, 329 triệu đồng.
    Với chi phí này, Suzuki Celerio phiên bản số tự động sẽ rẻ hơn so với các đối thủ như Kia Morning si AT (379 triệu đồng) và Hyundai Grand i10 1.0 AT (380 triệu đồng). không những thế, phiên bản số sàn lại không chiếm được nhiều điểm tốt.
    Suzuki Celerio "tham chiến" trong phân khúc hạng A với các đối thủ mạnh như Kia Morning, Hyundai i10. Khác với hai đối thủ được lắp ráp trong nước, Suzuki Celerio được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường trong khu vực ASEAN với kì vẳng sẽ có giá tiền tốt nhờ lợi thế thuế nhập khẩu 0%.
    không những thế, dù đã được miễn thuế nhưng mức giá của Suzuki Celerio vẫn chưa đích thực chiếm điểm cộng so với các đối thủ lắp ráp trong khi lại bị giảm thiểu về nguồn cung.
     

Chia sẻ trang này