Đang tải...

[Quảng cáo] 4 ưu điểm nổi bật của smartphone Lumia 950

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 18/1/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn 4 ưu điểm nổi bật của smartphone Lumi 950 so với các mẫu smartphone cùng tầm giá trên thị trường hiện nay.

    Chiếc smartphone Lumia 950 cho tới thời điểm hiện tại này vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý ưu ái của người dùng. Đây là mẫu smartphone sử dụng phần mềm Windows 10 cho phép máy chạy được các ứng dụng tương tự trên máy tính rất nhanh chóng, tiện lợi. Bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Mobifone, thẻ Vinaphone, thẻ Viettel… nạp tiền cho điện thoại và đăng ký một gói cước 3G là hoàn toàn có thể tìm hiểu các thông tin về mẫu smartphone này.

    [​IMG]
    Smartphone Lumia 950​
    Trước hết, Lumia 950 nổi bật ở tính năng Windows Continuum, cho phép người dùng kết nối với Microsoft Display Dock để sử dụng cùng màn hình bên ngoài, bàn phím và chuột. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm mãn nhãn “đã mắt” hơn cả khi làm việc cũng như giải trí khi sử dụng tính năng này.

    Điểm nổi bật thứ 2 của smartphone Lumia 950 đó chính là màn hình Quad HD rộng 5,2 inch. Màn hình của máy được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về chất lượng, đem đến cho người dùng sự tiện dụng, thoải mái khi sử dụng máy ngoài trời. Màn hình máy còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 hỗ trợ chống xước, bạn sẽ luôn yên tâm sử dụng máy mọi lúc mọi nơi.

    Chỉ cần nạp một thẻ điện thoại có mệnh giá tương đương thẻ Mobifone 300K, là bạn có thể cài đặt một gói cước 3G không giới hạn dung lượng sử dụng và tha hồ vào mạng bất cứ lúc nào bạn muốn để trải nghiệm thế giới giải trí online ngay trong tầm tay với chiếc smartphone của mình.

    [​IMG]
    Smartphone Lumia 950 có camera chất lượng​
    Một điểm nhấn nổi bật của Lumia 950 đó nữa chính là camera cho phép người dùng có thể ghi lại những hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng, sắc nét, màu sắc trung thực. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lumia 950 để chụp trong điều kiện thiếu sáng mà không cần lo lắng về chất lượng ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể quay video 4K với smartphone này cũng rất dễ dàng.

    Smartphone Lumia 950 còn gây ấn tượng với người dùng ở cấu hình mạnh mẽ. Máy có RAM 3GB, chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác đa nhiệm một cách nhanh chóng, mượt mà, không bị lag, giật máy.

    Máy còn có thể chạy được các game có đồ họa nặng, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game hiện nay mà không bị tình trạng chậm hay đơ máy. Đừng quên theo dõi các thông tin khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone… để đăng ký các gói 3G trong dịp khuyến mãi của nhà mạng, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí so với việc đăng ký lúc bình thường.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/16

Chia sẻ trang này