Đang tải...

5 Cách làm tăng kích thước vòng 1 rất dễ dàng ngay tại nhà

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 11/3/17.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    bây giờ có khá nhiều cách tăng kích thước vòng 1 những không phải cách nào cũng đem lại tốt như mong muốn. cho nên chị em luôn phải mày mò thêm nhiều biện pháp mới để làm tăng size vòng 1.

    Với bài sẻ chia ngay dưới đây thì chị em không nên tốn công sức tìm hiểu nữa mà vẫn có được vòng ngực như ý.

    1. Trứng gà làm tăng kích cỡ vòng ngực

    Trứng gà là loại thực phẩm rất phổ biến được nhiều người dùng. Trong 1 quả trứng gà chứa rất nhiều chất béo và protein xúc tiến sự hình thành mô mỡ ở ngực. Với cách này bạn chỉ cần dùng 1 quả trứng gà với 1 thìa mật ong rồi đem đi hấp để ăn vào buổi sáng và trưa. Vừa giúp tăng vòng 1 lại không gây tích trữ mỡ ở vùng bụng.

    2. Tăng kích thước vòng ngực với đu đủ

    Đu đủ được biết đến là một loại quả rất giầu các loại vitamin như A, B, C, canxi, đạm, sắt, chất xơ…nên nó có công dụng làm nở ngực nhanh và giúp cơ thể phụ nữ sản sinh ra nhiều hooc môn estrogen hơn, nên ngực sẽ nở nang và săn chắc. Món đu đủ nấu với móng giò là một mách nhỏ rất hay để tăng vòng 1, hoặc bạn có thể làm món đu đủ xào, nộm…

    3. Tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản khi tập thể dục

    Bạn nên làm những động tác thể dục kích thích trực tiếp vào vùng ngực, giúp các múi cơ giãn nở và phát triển hơn như chống đẩy, tập tạ tay hoặc làm bài tập với bóng như dưới đây:

    Bạn giữ quả bóng nặng khoảng 2 kg trong tay và ngồi lên 1 chiếc ghế. Từ từ di chuyển tay ra ngoài cho đến lúc không thể dang ra hơn được nữa, giữ trong 5 phút rồi làm như vậy với tay còn lại. Bạn nên làm động tác này 15 lần/ngày để vòng ngực phát triển hơn.

    4. bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu

    Bột đậu chứa nhiều estrogen nên khi bạn uống bột đậu xanh thường xuyên sẽ tăng cường kích thước vòng ngực rất đáng kể. Bạn có thể chế biến thức uống này với những nguyên liệu: đậu xanh nguyên vỏ, đậu tương, 1/2kg vừng đen, đậu đen thì đem xay thành bột và để tủ lạnh dùng khi cần.

    Bạn dùng bột đậu pha với sữa ông thọ cùng với 250ml nước uống 3 lần mỗi ngày trước bữa ăn. Sau 1 tháng bạn sẽ bất ngờ với vòng ngực của mình đấy.

    5. sử dụng iPink làm tăng kích cỡ vòng 1 cực tốt

    Với những ưu điểm mà iPink Bhip mang lại như tăng size vòng ngực, làm săn chắc và hồng nhũ hoa, làm da trở nên mịn màng hơn thì iPink được xem như là cách tăng kích cỡ vòng ngực tự nhiên và tốt nhất Hiện tại. Đặc biệt khi bạn gọi tới số 09345.000.20 để đặt mua Pink thì sẽ nhận được ưu đãi về giá vô cùng lớn. ipink có hiệu quả không là nhiều chị em thắc mắc trước khi sử dụng, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì iPink đã được rất nhiều chị em dùng và tăng size vòng 1 thành công!
     

Chia sẻ trang này