Đang tải...

5 dòng chip tiện CNC dành cho tiện CNC thép của sumitomo

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 1/2/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    5 dòng chip tiện CNC dành cho tiện CNC thép của sumitomo
    Tiêu chuẩn của trục vít me cho máy tiện
    Để bảo đảm hiệu quả truyền động tối ưu máy tiện CNC phải sở hữu những vít me phù hợp. buộc phải quan tâm nơi những yếu tố tiêu chuẩn sau:
    Tốc độ: cho phép chúng vận hành ổn định, liên tiếp, bền bỉ và hiệu quả tại đa số tốc độ vận hành.
    Chất liệu: mua các sản phẩm được làm cho trong khoảng chất liệu thép chống gỉ. sở hữu độ cứng vững, chức năng đặc biệt chịu tải trọng, chịu lực to.
    Độ chính xác: nên đem đến sự biến đổi di chuyển với độ xác thực cao. giá máy tiện cnc Tạo ra những di chuyển trót lọt, nhẹ nhàng, êm ái, ít tiếng ồn và ma sát ko đáng đề cập.
    Đòi hỏi buộc phải đáp ứng các bắt buộc momen xoắn của trục vít và mùa chuẩn.
    đảm bảo ko sở hữu độ rơ, không với khe hở trong mối ghép và có thể tạo ra lực căng ban sơ.
    Trong công đoạn sử dụng máy tiện thì trục vít me máy thường gặp những hư hỏng như: bị cong, bị mòn vít, rạn vỡ bề mặt làm cho việc, ngõng trục vít lắp có ổ bị mòn. phải lưu ý thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng cơ cấu trục vít me định kỳ. tránh tối đa sở hữu vật thể lạ, bụi bẩn bám lâu ngày trên bề mặt chúng.
    Quý tổ chức có nhu cầu tìm máy tiện CNC có các phòng ban đạt tiêu chuẩn cao và chính sách bảo dưỡng thường xuyên vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ ngay sở hữu chúng tôi.
    [​IMG]
    năm dòng mảnh dao tiện gang của sumitomo
    Sumitomo mang nhiều loại mảnh tiện chạy gang (chip tiện CNC gang) đáp ứng cho rộng rãi buộc phải gia công tiện khác nhau, đem lại bề mặt bóng đẹp của sản phẩm cũng như nâng cao năng suất. Trong bài viết này, CAD/CAM VIỆT NAM xin giới thiệu đến Cả nhà 5 dòng chip tiện gang của Sumitomo.
    Dòng mảnh tiện SUMIBORON BNC8115 / BNS8125
    Dòng mảnh dao tiện BNC8115/BNS8125 là một dòng sản phẩm mới của Sumitomo đáp ứng cao cho đa số thời kỳ gia công từ thô tới tinh cho nguyên liệu gang, gang hợp kim và cả thép cứng.
    mang khả năng chống mài mòn, chống sứt mẻ cao, dòng chip tiện gang SUMIBORON BNC8115 / BNS8125 có chức năng vận dụng rộng trong gia công gang. Đánh giá thêm thông báo và download catalog của dòng chip tiện CNC này tại đây.
    Dòng mảnh dao tiện CNC AC1030U
    Đây là dòng chip tiện CNC chuyên dùng để gia công những khía cạnh nhỏ của Sumitomo, thích hợp với rộng rãi loại nguyên liệu phôi, trong ấy có gang. tổng hợp thuật ngữ tiếng anh máy tiện cnc Dòng chip tiện CNC này đảm bảo cho độ xác thực gia công được cao hơn và cũng tăng cả độ nhẵn bề mặt khía cạnh gia công.
    có thể nhắc, AC1030U là dòng chip tiện CNC cực kỳ tuyệt vời lúc muốn gia công những yếu tố nhỏ trên nguyên liệu gang. Bấm vào đây để xem thêm thông tin và download catalog.
    Dòng chip tiện SUMIBORON BINDERLESS NCB100
    SUMIBORON BINDERLESS NCB100 là dòng chip dao tiện phù thống nhất cho gia công những hợp kim đặc thù như hợp kim titan, hợp kim Co-Cr, v.v.. nhưng nó cũng là 1 lựa chọn cho tiện CNC phôi gang.
    Là loại chip CBN chất lương cao của Sumitomo, NCB100 mang đến chất lượng gia công ấn tượng, hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo duy trì tuổi thọ lâu dài cho chip cắt. Anh chị với thể Tìm hiểu phổ biến thông tin hơn về sản phẩm, download catalog bằng phương pháp bấm ngắm thêm tại đây.
    dòng mảnh dao tiện gang
     

Chia sẻ trang này