Đang tải...

[Quảng cáo] 5 sai lầm sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 12/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Dưới đây là 5 lỗi hiểm nguy mà bạn có thể mắc phải lúc sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ nhỏ:

    Dây đai an toàn bị xoắn hoặc bị lỏng.
    [​IMG]
    sai lầm 2: Dây đai an toàn thắt lỏng lẻo hoặc bị xoắn
    Hãy chắc chắn rằng dây đai an toàn nằm thẳng và ko bị xoắn. Kéo khoá dây an toàn và chốt tỷ mỉ vừa căn vặn với thân thể bé để đảm bảo an toàn trong chuyến đi. nếu như bạn có thể bó bất kỳ vải thừa của dây đai lại thì dây đai này đã trở nên quá lỏng lẻo.
    Khoá giữ dây đai ở vị trí quá thấp
    [​IMG]
    sai trái 3: Khoá đai ở vị trí quá thấp
    Vị trí của khoá kết nối hai dây đeo vai nên ở ngang tầm nách trẻ. Bạn nên giữ cho khoá giữa dây đai ở vị trí như vậy, để đảm bảo trẻ được an toàn nếu như chẳng may có va chạm xảy ra. nếu khoá giữ dây đai ở vị trí quá thấp sẽ không giữ được dây đai nhất mực và có thể làm thương tổn vùng bụng của trẻ nhỏ nếu tai nạn xảy ra.
    Trẻ bị bọc kỹ trong ghế
    [​IMG]
    sai lầm 4: Trẻ bị bọc bằng lớp dày ngăn cách với dây đai
    Đừng ngăn bí quyết cơ thể bé với dây đai an toàn bằng các bộ y phục quá dày hoặc chiếc khăn quá khổ. Phần lớn những chấn thương trong những vụ tai nạn là do dây đai an toàn bị lỏng không còn ủ ấp sát người bé. Chỉnh sửa lại dây đai đúng vị trí nếu chẳng may chúng bị vênh.
    Chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ đã quá cũ
    [​IMG]
    sai lầm 5: Chiếc ghế ô tô cho trẻ đã quá cũ
    Hầu hết những ghế ngồi xe ô tô sẽ hết hạn sử dụng sau sáu năm. Nhựa phát triển thành giòn theo thời gian và ảnh hưởng đến độ đảm bảo an toàn của chiếc ghế. nếu như bạn đang muốn mượn hoặc mua một chiếc ghế ngồi xe ô tô cho trẻ đã qua sử dụng hoặc sử dụng lại chiếc ghế của trẻ đã lớn thì hãy tìm lại ngày hết hạn trên ghế hoặc gọi cho nhà cung cấp để đảm bảo dùng ghế an toàn cho trẻ nhỏ.
    Trẻ phải ngồi đối mặt về phía trước khi còn quá nhỏ
    [​IMG]
    sai trái 1: Đặt trẻ ngồi hướng về phía trước khi còn quá nhỏ
    Trẻ em có cái đầu lớn và cổ còn tương đối yếu, chưa vững. thành ra, nếu bạn đặt một đứa trẻ ngồi hướng về phía trước thì khi có một sự va chạm sẽ khiến đầu của bé đột ngột giật về phía trước, tạo một giận dữ mạnh có thể gây tổn thương cột sống của trẻ. Một chiếc ghế an toàn cho trẻ nên hướng về phía sau sẽ hỗ trợ tốt hơn cho đầu, cổ, cột sống và phương pháp phân phối lực của vụ va chạm trên toàn bộ thân thể. Theo Viện Nhi Khoa Hoa Kỳ (AAP) cho biết, bạn nên đặt con trong chiếc ghế ngồi cho trẻ hướng về phía sau cho đến khi bé được 2 tuổi hoặc có chiều cao đến dừng chiều cao phía sau và vượt trọng lượng tối đa của ghế.
     

Chia sẻ trang này