Đang tải...

[Spam] An Giang - Tìm hiểu nhiều phương pháp Đình chỉ thai tuyệt đối an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vinhtran912, 1/4/17.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn trót quan hệ tình dục không an toàn và mang thai ngoài ý muốn. Bạn đang hoang mang ko biết xử lý thế nào để tránh được các biến chứng có khả năng xảy ra khi Đình chỉ thai. Hãy đến với chúng tôi, Đa khoa Âu Mỹ Việt Biên Hòa, Đồng Nai – một địa chỉ Bỏ thai bảo đảm uy tín ở Biên Hòa, Đồng Nai.

    Hiện nay, tỷ lệ nhiều cơ sở y tế sản phụ khoa thực hiện các thủ thuật Phá thai trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ngày càng các, những vấn đề đâu là một địa chỉ Hủy thai bảo đảm uy tín được khá các phụ nữ quan tâm. Bởi một địa chỉ Hủy thai an toàn uy tín có khả năng giúp nữ giới không nên tối đa những biến chứng xảy ra trong cũng như sau Phá thai.

    Tại Đa khoa Âu Mỹ Việt Biên Hòa, Đồng Nai áp dụng cách thức Bỏ thai tuyệt đối an toàn được thực hiện bởi các bác sỹ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện Bỏ thai tuyệt đối an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, sự yên tâm cho chị em. các phòng khám thai ở biên hòa
    [​IMG]
    các phương pháp Phá thai bảo đảm
    Dưới đây là một số cách thức Hủy thai tuyệt đối an toàn nhưng mà bạn có thể tham khảo.
    1. Bỏ thai 3 tháng đầu: Là nhiều cách thức chấm dứt thai nghén đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối cùng. Có hai lựa chọn:
    * Phá thai bằng thuốc:
    - Là phương pháp sử dụng phối hợp hai loại thuốc là Mifepristone và Misoprotol để chấm dứt thai nghén.
    - Chỉ được thực hiện đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.
    - Thuốc Đình chỉ thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển cũng như gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai.
    - Có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%.
    Lưu ý: Theo quy định của Bộ Y tế, cách thức Bỏ thai bằng thuốc phải do b.sỹ đã được đào tạo thực hiện cũng như chỉ được thực hiện ở tuyến tỉnh. Bạn không nên tự ý mua thuốc cũng như sử dụng.
    * Hút thai:
    - Là một thủ thuật dùng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén.
    - Được thực hiện đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.
    - Thai trong buồng tử cung được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút.
    Có hiệu quả chấm dứt thai nghén đến 98%.
    2. Hủy thai ba tháng giữa bằng phưong pháp nong cũng như gắp:
    - Đây là phương pháp Bỏ thai dùng cả thuốc cũng như dụng cụ để chấm dứt thai nghén.
    - Được thực hiện đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.
    - cách thức này chỉ an toàn lúc người cung cấp dịch vụ là nhiều cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại b.viện có đầy đủ phương tiện. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ gặp tai biến trong quá trình Phá thai cao hơn khi Đình chỉ thai ba tháng đầu.
    Bạn sẽ làm gì trước khi Đình chỉ thai ?
    - Nhân viên y tế khám để kiểm tra sức khỏe của bạn cũng như tình trạng thai nghén.
    - Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về sức khỏe cũng như hoàn cảnh riêng của bạn, giúp bạn cân nhắc quyết định Bỏ thai cũng như chọn cách thức Đình chỉ thai phù hợp. Sau đó, nhân viên y tế sẽ giải thích về quá trình Bỏ thai và tư vấn cách chăm sóc sau Bỏ thai và dùng biện pháp tránh thai sau Bỏ thai. Nếu bạn có bất kỳ điều gì còn xấu hổ hay thắc mắc thì đây là lúc tốt nhất để bạn chia sẻ cũng như hỏi cán bộ y tế.
    - Nhân viên y tế sẽ giải thích về các cách thức giảm đau nhưng bạn sẽ được dùng.
    - Bạn có thể nên làm một số xét nghiệm, siêu âm, tuỳ theo quy định của phòng khám.
    - Bạn phải ký vào bản cam kết Hủy thai.
    - lúc này bạn có thể thấy rất hồi hộp vì không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu có người yêu, bạn bè, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình Bỏ thai. Bạn phải thư giãn, hít thở sâu cũng như có thể nói chuyện với người thân để cảm thấy bình tĩnh hơn.
    Quá trình Đình chỉ thai sẽ diễn ra như thế nào ?
    1. Đình chỉ thai bằng thuốc: - Nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn uống một viên thuốc để làm cho thai ngừng phát triển. Sau đó bạn có khả năng về gia đình. - Sau khi uống viên thuốc này, bạn có khả năng thấy ra máu âm đạo. Hãy dùng băng vệ sinh như lúc bạn có kinh nguyệt. - Sau 2 ngày (48 giờ), bạn cần quay lại b.viện để uống 2 viên thuốc khác. Bạn sẽ ở lại phòng khám trong vòng 4 giờ đồng hồ. - Thông thường, trong vòng từ 30 phút đến 4 giờ sau lúc uống loại thuốc thứ hai này, bạn sẽ đau bụng, ra máu các và ra máu cục khi thai bị đẩy ra ngoài. Nếu bạn ra máu ướt đẫm 2 băng vệ sinh dầy trong 1 giờ cũng như kéo dài 2 giờ liền, nên liên lạc ngay với nhân viên y tế. - Một số bạn có thể gặp cần một số công dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy hoặc bị nôn trong quá trình uống thuốc Bỏ thai. Dù điều này ko dễ chịu mà ko cần là vấn đề lớn cũng như hết dần mà không phải cần điều trị.
    - Nếu bạn bị đau đầu hoặc chóng mặt sau lúc uống thuốc Phá thai, hãy uống các nước hoặc nước hoa quả.
    2. Hút thai: - Nhân viên y tế sẽ tiến hành khám thai bằng hai tay, rồi sau đó sát khuẩn bộ phận sinh dục. Bạn có khả năng thấy hơi đau hoặc khó chịu ở phần bụng dưới. Nếu bạn hít thở sâu và thả lỏng các cơ bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. - Tiếp theo, nhân viên y tế sẽ đưa mỏ vịt hoặc van âm đạo vào trong âm đạo. Bạn sẽ cảm thấy hơi tức ở nơi đặt mỏ vịt do âm đạo bị căng ra.
    - Nhân viên y tế sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau ở cổ tử cung.
    - Nhân viên y tế sẽ dùng dụng cụ hút chân không để hút thai.
    - Bạn sẽ tỉnh táo trong suốt thời gian làm thủ thuật cũng như thấy đau. Thông thường sẽ có một nhân viên y tế đứng nói chuyện, vỗ về và động viên bạn trong lúc làm thủ thuật. Hãy cố gắng thả lỏng các cơ và nói chuyện, bạn sẽ cảm thấy đỡ đau hơn cũng như nhân viên y tế sẽ tiến hành thủ thuật dễ dàng hơn. - Bạn có thể cảm thấy đau hơn lúc thủ thuật gần kết thúc do tử cung co lại. Tuy nhiên, cơn đau sẽ giảm đi ngay sau khi thủ thuật hoàn tất. - Thông thường, quá trình Hủy thai sẽ kéo dài trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nghỉ tại phòng sau thủ thuật. 3. Đình chỉ thai bằng phương pháp nong và gắp:
    - Bạn sẽ được ngậm viên thuốc vào bên trong má (giữa má cũng như lợi) để làm mềm cổ tử cung và đợi vài giờ để thuốc có công dụng.
    - Bạn có khả năng thấy ra máu và đau bụng sau khi ngậm thuốc.
    - Sau 4 tiếng, bạn sẽ được đưa vào phòng thủ thuật cũng như được dùng thuốc giảm đau.
    - Nhân viên y tế sẽ nong cổ tử cung, dùng dụng cụ để hút và gắp thai ra.
    - Bạn sẽ tỉnh táo trong lúc làm thủ thuật cũng như cảm thấy đau do tử cung co lại. Thông thường, sẽ có nhân viên y tế đứng nói chuyện, vỗ về và động viên bạn trong khi làm thủ thuật. Hãy cố gắng thả lỏng cơ thể và nói chuyện, bạn có thể thấy bớt đau hơn. - Thông thường, quá trình Bỏ thai sẽ hoàn tất trong khoảng 10 -15 phút. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nghỉ tại phòng sau thủ thuật.
    Bạn cần phải làm gì sau lúc Hủy thai ?
    - Uống nhiều thuốc theo đơn cũng như chỉ dẫn của nhân viên y tế.
    - Vệ sinh, tắm rửa bình thường.
    - Thay băng vệ sinh thường xuyên như kỳ kinh bình thường cho đến lúc hết ra máu.
    - không thụt rửa sâu trong âm đạo (không đưa tay hay đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh).
    - ko phải cần kiêng bất kỳ loại thức ăn nào nhưng mà nên ăn bổ sung những thức ăn các chất sắt và bổ dưỡng như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa cũng như nhiều loại rau xanh.
    - Tránh lao động nặng (gánh/ vác nặng) trong vài tuần đầu tiên sau lúc Đình chỉ thai.
    - Đến cơ sở y tế để khám lại trong vòng 2 tuần sau lúc Phá thai.
    - Nếu có quan hệ tình dục, hãy dùng biện pháp tránh thai theo hướng dẫn của nhân viên y tế để tránh thai (sau khi Phá thai 10-14 ngày bạn sẽ có khả năng có thai nếu quan hệ tình dục nhưng mà ko sử dụng biện pháp tránh thai).
    Dấu hiệu bình thường sau Phá thai là gì ?
    1. Sau lúc Hủy thai bằng thuốc: - Phần lớn bạn gái sẽ thấy ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ lúc uống thuốc. Tuy nhiên, một số ít bạn gái có thể thấy ra máu nhẹ kéo dài hơn. - Một số bạn gái có khả năng bị sốt trong vài giờ, đôi lúc kèm theo ớn lạnh. Mặc dù vậy, triệu chứng này ko nguy hại cũng như sẽ nhanh chóng qua đi. 2. Sau lúc hút thai:
    - Nhân viên y tế sẽ kiểm tra mạch, huyết áp cũng như tình trạng ra máu, sau đó bạn có thể ra về nếu sức khỏe ổn định.
    - Thông thường, bạn sẽ thấy ra máu giống một kỳ kinh bình thường cũng như đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu sau đó đau bụng sẽ giảm và ít ra máu hơn.
    3. Sau lúc Đình chỉ thai bằng phương pháp nong và gắp:
    - Nhân viên y tế sẽ thường xuyên theo dõi sự hồi phục của bạn trong vòng 1- 4 tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn nếu phải thiết, sau đó bạn có khả năng ra về.
    - Thông thường, bạn sẽ thấy ra máu và đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu. Nếu nhiều dấu hiệu trên nặng lên thì bạn nên liên hệ với bệnh viện.
    Dấu hiệu bất thường nào có thể xảy ra sau khi Hủy thai ?
    Bạn cần quay lại bệnh viện để khám ngay nếu thấy một trong các dấu hiệu sau:
    - Đau bụng ngày càng tăng hơn.
    - Ra máu các hoặc kéo dài trên một tuần và lượng máu ko ít đi.
    - Sốt hoặc ớn lạnh.
    - Khí hư có mùi hôi.
    Sau khi uống thuốc lần 2, bạn bị sốt từ 380C trở lên, kéo dài hơn 1 ngày (khi Hủy thai bằng thuốc).
    ko ra máu trong vòng 24 tiếng sau lúc uống thuốc lần 2 (khi Đình chỉ thai bằng thuốc).
    Những biến chứng sau đây có thể xảy ra nhưng hiếm, đó là:
    - Chảy máu nhiều gây yếu mệt hoặc hoa mắt nhưng rất hiếm lúc nên truyền máu.
    - Nhiễm trùng cũng như cần sử dụng thêm kháng sinh.
    - Với phương pháp hút thai cũng như cách thức Bỏ thai bằng nong và gắp: tổn thương cổ tử cung, tử cung hoặc nhiều tổ chức trong vòng bụng và can thiệp ngoại khoá.
    - Nhiễm trùng máu bên cạnh đó dẫn đến tử vong.
    Tai biến muộn của Bỏ thai: nhiễm trùng bộ phận sinh dục dễ gây phải tắc vòi trứng, dính buồng tử cung cũng như có thể dẫn đến vô sinh.
    Bạn gái nên hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi Hủy thai ?
    Sau khi Phá thai, bạn có thể cảm thấy ko bình thường. Bạn cũng có khả năng cảm thấy buồn hoặc có thể thấy tội lỗi hay e ngại. Điều quan trọng là bạn nên tự chăm sóc thật tốt và cố gắng ăn đủ chất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Nếu bạn ko ngủ ngon, hãy cố gắng thư giãn như trò chuyện với bạn bè, làm những việc nhưng mà bạn thích, tập thể dục hay vận động nhẹ nhàng như đi bộ. Một số bạn phàn nàn rằng, sau khi Hủy thai, họ cảm thấy dễ khóc, dễ cáu giận, lo lắng quá mức trước khi có kinh nguyệt. Những biểu hiện này có thể mất đi sau vài tháng. Sự an ủi cũng như động viên của bạn trai, gia đình, bạn bè và người thân có thể giúp bạn nhanh chóng hồi phục hơn. Một số bạn có khả năng gặp rắc rối trong mối quan hệ với chồng hoặc bạn trai. Nguyên nhân có thể là do hai người có hai cách nhìn nhận khác nhau về việc Hủy thai. Hoặc có thể anh ấy không hiểu bạn đang nghĩ gì hay đơn giản là nói với bạn rằng: "Thôi quên điều đó đi" nhưng mà ko cố gắng tìm hiểu cũng như chia sẻ xem bạn đang nghĩ gì. Hãy chân thành chia sẻ cảm xúc của mình để người ấy hiểu và thông cảm. Nếu bạn thật sự cảm thấy trầm cảm, hãy liên hệ với bác sỹ hoặc nhiều chuyên gia trạng thái để được giúp đỡ thêm.
    Tại sao chúng ta lại hay Hủy thai nhiều lần ?
    Một số lý do có thể là:
    - không có kiến thức đầy đủ về nhiều biện pháp tránh thai.
    - Tin vào các tin đồn rằng các biện pháp tránh thai có thể gây vô sinh hoặc có hại cho cơ thể.
    - Lầm tưởng rằng quan hệ tình dục ít hay ko thường xuyên thì ko có thể có thai.
    - dùng biện pháp tránh thai ko đều đặn hoặc không đúng cách.
    - Bị cưỡng ép, lạm dụng tình dục.
    - Thay đổi kế hoạch kết hôn.
    Hậu quả của Bỏ thai các lần là gì ?
    - Sức khỏe giảm sút.
    - Tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục, hậu quả có thể dẫn đến vô sinh.
    - ảnh hưởng tới tình yêu cũng như hạnh phúc.
    Sau lúc Hủy thai sẽ như thế nào ?
    Nếu bạn ko muốn tiếp tục quan hệ tình dục, hãy thảo luận với nhân viên y tế hoặc cán bộ tư vấn về cách thương thuyết với người yêu, bạn tình và kiềm chế cám dỗ, đặc biệt là cám dỗ về kinh tế. Cuộc tư vấn này giúp bạn được thảo luận cụ thể về nhiều biện pháp tránh thai để tránh có thai ngoài ý muốn và các viêm nhiễm lây qua đường tình dục kể cả HIV. hơn thế nữa, nếu bạn cảm thấy mình bị lạm dụng tình dục, hãy tìm kiếm nội dung cũng như các dịch vụ thích hợp để được hướng dẫn và hỗ trợ thêm.
    [​IMG]
    Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Đa khoa Âu Mỹ Việt Biên Hòa, Đồng Nai làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ cũng như lễ. Nhiều chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài đường dây nóng 061 381 9288. Người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt 203A, Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai - phòng khám sản phụ khoa ở biên hòa an toàn, ko đau số 1 ở Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này