Đang tải...

[Quảng cáo] Ảnh hưởng của caffein đối với sức khỏe của người ăn chay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 31/1/19.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nhiều người thường phụ thuộc vào caffeine trong cafe buổi sáng hoặc một chút caffeine vào buổi chiều để giúp tăng thêm năng lượng làm việc trong một ngày. Caffeine trong cà phê được dùng rộng rãi đến mức Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cho biết khoảng 80 phần trăm người Mỹ sử dụng caffeine theo nhiều dạng sản phẩm khác nhưng. địa chỉ quán cơm chay ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay



    Nhưng tác dụng của caffeine không chỉ dừng ở việc làm bạn tỉnh táo. Nó có một chất kích thích hệ thần kinh trung ương ảnh hưởng đến cơ thể bạn theo nhiều cách. Biết các triệu chứng của caffeine và tác dụng lâu dài của nó đối với cơ thể bạn có thể khiến bạn suy nghĩ hai lần về việc uống quá nhiều cà phê trong ngày.

    Các hiệu ứng sau khi sử dụng caffeine
    Caffeine không cung cấp bất kì giá trị dinh dưỡng nào. Nó không có vị, vì vậy bạn sẽ không thể biết sản phẩm thực phẩm nào là có caffeine khi nếm. Thậm chí một số loại thuốc có thể chứa caffeine mà bạn không biết.

    Thành phần này hầu như luôn gây ra một số triệu chứng. Ở mức tối thiểu, bạn có thể cảm thấy tỉnh táo và có nhiều năng lượng hơn, nhưng theo thời gian, quá nhiều caffeine có thể gây ra các triệu chứng cai. Theo Mayo Clinic, nó rất an toàn cho hầu hết những người trưởng thành khỏe mạnh khi tiêu thụ tới 400 miligam caffeine mỗi ngày. hướng dẫn cách nấu lẩu chay hấp dẫn nhất

    [​IMG]


    Khi bạn tiêu thụ cùng một lượng caffeine hàng ngày, cơ thể bạn sẽ phát triển khả năng chịu đựng caffeine. Các yếu tố khác như tuổi tác, khối lượng cơ thể và sức khỏe tổng thể của bạn cũng có thể quyết định khả năng chịu đựng của bạn đối với caffeine.

    Hệ thống thần kinh trung ương
    Caffeine hoạt động như một chất kích thích hệ thần kinh trung ương. Khi nó tác động đến não của bạn, hiệu quả đáng chú ý nhất mà bạn có thể thấy đó là sự tỉnh táo. Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn và bớt mệt mỏi hơn, vì vậy, nó là một thành phần phổ biến trong các loại thuốc để điều trị hoặc kiểm soát cơn buồn ngủ, đau đầu và đau nửa đầu.



    Các nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những người uống cà phê thường xuyên sẽ có nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và chứng mất trí thấp hơn và giảm 45% nguy cơ tự tử. Những lợi ích này được giới hạn cho những người uống cà phê có chỉ số octan cao, không phải decaf. Một số người coi cà phê là một thức uống tốt cho sức khỏe, nhưng giống như hầu hết các loại thực phẩm, việc sử dụng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ.

    Ví dụ, quá nhiều caffeine có thể khiến bạn đau đầu. Điều này chủ yếu liên quan đến việc ngừng sử dụng caffeine. Các mạch máu trong não của bạn đã quen với các hiệu ứng caffeine, vì vậy nếu bạn đột nhiên ngừng tiêu thụ caffeine, nó có thể gây đau đầu.


    tham khảo địa chỉ nhà hàng chay quận 1 hồ chí minh cho bạn và cả gia đình
     

Chia sẻ trang này