Apec tác đông đến thị trường BĐS Đà Nẵng Hội nghị thượng đỉnh đã mang đến sức ảnh hưởng bán biệt thự victoria village vô cùng tích cực cho kinh tế thành phố biển đặc biệt là thị trường bất động sản Đà Nẵng.Là chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh hợp tác Châu Á – TBD (APEC) năm 2017. Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm của báo chí quốc tế trong thời gian vừa qua.Sự tham dự của lãnh đạo 21 quốc gia đại diện cho 21 nước thành viên tại hàng loạt các buổi hội nghị, hội thảo thương mại. Đem đến lợi ích vô cùng to lớn và sức ảnh hưởng vô cùng tích cực cho kinh tế, du lịch,..mọi mặt của thành phố biển.Hội nghị APEC đã đem lại rất nhiều lợi ích cho thành phố đăng cai năm nay- biệt thự victoria village Đà Nẵng.Du lịch vẫn là điểm nhấn và phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Một điều rất dễ nhận thấy đó là “tên tuổi”. Ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng tiếp tục phát triển mạnh thể hiện qua số lượng các chuyến bay quốc tế và nội địa không ngừng gia tăng. Và sự “đổ bộ” của những tập đoàn quảu lý khách sạn hàng đầu thế giới.Ngành du lịch nắm giữ vai trò mũi nhọn của kinh tế thành phố. Trong 6 tháng đầu năm nay, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 72,2% đạt khoảng 1,2 triệu người. Sự hoàn thành đúng lúc của các dự án hạ tầng quan trọng như nâng cấp sân bay và xây dựng đường hầm Điện Biên Phủ để “đón” APEC .Cũng là những điển hình cho việc phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ cho sự phát triển lâu dài của thành phố trong tương lai.Đà Nẵng có những dự án đẳng cấp đủ sức để phục vụ hài lòng những du khách khó tính nhất Ngoài ra, hiện nay còn đang diễn ra sự hình thành nhanh chóng của các khu nghỉ dưỡng dọc theo các bãi biển. Cũng giống như một lời khằng định với du khách và bạn bè quốc tế về khả năng cung cấp các dịch vụ cao cấp của Đà Nẵng. Thành phố này có thể có những dự án mang tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt phù hợp với những “dân chơi thứ thiệt” Tuy ở phân khúc khách hàng trẻ tuổi vẫn có nhiều nhu cầu, nhưng họ chỉ dừng lại ở một số thương hiệu nhỏ, phổ thông. Ngay cả ở trong những trung tâm thương mại như Parkson hay Vincom Đà Nẵng cũng chủ yếu phục vụ cho nhu cầu ăn uống và giải trí. Còn mua sắm thì gần như vẫn chưa phát triển. Hiện nay, những thương hiệu thời trang “đình đám” trên thế giới như: Zara, H&M hay ngay cả Uniqlo thì trong chiến lược kinh doanh của họ trong vài năm tới vẫn chưa có tên Đà Nẵng.Chiến lược từ 3-5 năm của những tên tuổi này vẫn cứ là tại Tp.HCM và Hà Nội. Có chăng, Đà Nẵng sẽ chỉ là điểm đến nếu như thị trường tại hai trung tâm kinh tế lớn nhất nước giảm đi nhu cầu. Chiến lược kinh doanh của các thương hiệu nổi tiếng trong vòng vài năm tới vẫn chưa có tên Đà Nẵng.Nhìn chung thói quen mua sắm của người dân Đà Nẵng vẫn chỉ là ở những cửa hàng mặt phố hơn là vào các trung tâm mua sắm. Chính vì thế, đường Lê Duẩn- Đà Nẵng vẫn là điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà bán lẻ quần áo. bán nhà phố victoria village Sau khi con đường này trở thành “thiên đường” của các loại hình bán lẻ truyền thống suốt thời gian dài.