Đang tải...

[Spam] Bài tập thể dục phòng và chữa trị bệnh trĩ hiệu quả cao

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi meochuatri11, 12/6/16.

  1. meochuatri11

    meochuatri11 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Để phòng chống lòi dom, nhất là khi búi trĩ sa xuống khi đi tiêu, có nhiều phương pháp khác nhau nhưng có một cách không tốn kém mà vẫn đem lại chất lượng tích cực chỉ cần sự kiên trì và nhẫn nại đó là: vận động hậu môn. biện pháp này đặc biệt thích hợp với những người làm việc tĩnh tại, ít hoạt động, thường phải đứng lâu và ngồi lâu. Có nhiều cách tập khác nhau, cụ thể bạn hãy xem dưới đây nha các bạn!
    một vài bài tập phòng và chữa trị bệnh trĩ hiệu quả
    co bóp cơ vòng
    Ngồi trên ghế tựa, thả lỏng toàn thân, tập trung tư tưởng vào vùng cửa hậu, tiến hành từ từ co thót niệu đạo và cơ vòng trực tràng làm nhíu cửa hậu sau đó thả lỏng. Tiếp tục làm khoảng 50-100 lần, mỗi ngày 2-3 lần.

    Xem thêm:http://benhtrihn.com/4-meo-vat-chua-benh-tri-10218.html

    Hít thở thả lỏng
    Nằm ngửa trên giường, toàn thân thả lỏng, hai bàn tay đặt chồng lên nhau xoa bụng theo chiều kim đồng hồ phối kết hợp với thở bụng sâu, khi hít vào bụng phình lên, khi thở ra bụng thót lại. Làm từ 10-20 lần, mỗi ngày làm 2-3 lần.
    Hãm nước tiểu khi đi đái
    Khi đi tiểu tiện, thực hành ngắt nước tiểu bằng cách Co thắt hậu môn rồi lại đi tiểu tiện tiếp, rồi lại ngắt, làm như vậy nhiều lần cho đến khi đi hết nước tiểu. mỗi ngày làm 2-3 lần.

    Xem thêm: http://benhtrihn.com/tim-hieu-ve-benh-tri-noi-la-gi-va-4-cap-do-cua-tri-noi-10215.html

    rèn luyện trên giường
    Nằm ngửa trên giường, toàn thân thả lỏng, thở chậm, đều và sâu. Tiếp đó lấy đầu và 2 gót chân làm điểm tựa nhấc cao mông lên đồng thời nhíu hậu môn, sau đó từ từ thả mông xuống, thả lỏng cơ cửa hậu, làm 20 lần, hằng ngày tiến hành thao tác này vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng khi thức giấc (xem hình).
    Kẹp đùi co thót hậu môn
    Nằm ngửa trên giường, toàn thân thả lỏng thư giãn trong vài phút. Tiếp đó, hai đùi bắt chéo nhau, dùng lực kẹp chặt mông và đùi, thót dần cửa hậu, giữ nguyên trong 5 giây hoặc dài hơn. Làm 20 lần, hàng ngày 2-3 lần.
    Nằm ngửa co chân, thót cửa hậu
    Nằm ngửa trên giường, co hai đầu gối, hai gót chân áp sát vào mông, lấy bàn chân và vai làm điểm tựa, nhấc cao xương chậu, đồng thời co thót hậu môn, giữ nguyên trong 5 giây, làm đi làm lại 10 lượt, hằng ngày 2-3 lần.
    Ngồi thẳng thót hậu môn
    Ngồi trên ghế hoặc giường, hai bàn chân bắt chéo nhau, hai bàn tay đặt sau lưng rồi từ từ đứng dậy, đồng thời co thót hậu môn, giữ như vậy trong 5 giây rồi thả lỏng, làm thường xuyên 15 lần, hằng ngày tiến hành 2-3 lần.
    Ngâm và co thót hậu môn
    Ngâm cửa hậu trong một chậu nước ấm rồi từ từ co thót cửa hậu thường xuyên nhiều lần, phối hợp với việc dùng ngón tay giữa day ấn huyệt trường cường nằm ở ngay dưới mỏm xương cùng cụt gần sát cửa hậu.
    Để đạt được chất lượng cao và mau nhất, cần lựa chọn cách tập cho phù hợp với tính chất bệnh tật và điều kiện cá nhân, có lẽ kết hợp nhiều cách tập khác nhau cùng trong một ngày. Vẫn cần phải nhắc lại là, kết quả phòng chống lòi dom bằng các cách tập này chỉ có thể có được khi chúng ta thực hành một cách đều đặn, kiên nhẫn và đúng giải pháp.
     

Chia sẻ trang này