Đang tải...

[Spam] Bạn có biết đến nhà may quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín tại Củ Chi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kyphong68, 27/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xưởng May Y Phục Trẻ Em Tatun:

    Xưởng may tatun chuyên cung cấp những sản phẩm fashion cho bất cứ độ tuổi nào. Không chỉ chuyên sản xuất quần áo nam nữ mà chúng tôi còn chuyên trong lãnh vực may gia công trang phục trẻ em với số lượng cực lớn. Tatun có riêng xưởng may y phục trẻ em xuất khẩu nhằm chăm sóc một số người mua bán mặt hàng này. Tại đây chúng tôi luôn coi quyền lợi người tiêu dùng đặt lên đi đầu và sẽ là nơi đáng để đặt niềm tin khi người xài có đòi hỏi buôn bán trang phục.

    Còn chần chờ gì nữa Hãy đến ngay xưởng may TATUN để cẩm đón nhận những điều hoàn chỉnh đó

    Thị Hiếu Của Trẻ Em:

    mỗi người thì sẽ có gu fashion không giống nhau và cách lựa đồ cũng phụ thuộc vào từng cá nhân. Đối với trẻ em cũng thế, chúng cũng có những ý thích riêng, đòi hỏi riêng vì vậy những sắc màu sặc sỡ, hoặc nhiều hoa văn sẽ lôi cuốn chúng… Vì vậy bán buôn y phục trẻ em cũng rất thú vị và có những riêng biệt riêng. công ty may áo thun quảng cáo

    Vấn Đề Trang Phục Tre Em Xuất Khẩu Sang Nước Ngoài:

    Bạn trước kia ý định buôn bán y phục trẻ em xuất khẩu? Bạn đã tìm được xưởng may y phục trẻ em xuất khẩu tương thích hay chưa? Xưởng may Tatun chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn mọi suy nghĩ nhiều trên.

    Nếu muốn bán buôn lĩnh vực này thật tốt thì bạn cần nên tìm hiểu rõ về tâm lý và sở thích của những đứa trẻ để có thể nắm vững được những nhu cầu của chúng mà bán buôn trở thành thế mạnh hơn. Ngoài đa số trẻ em thích áo quần sặc sỡ thì còn có số ít thích những mẫu y phục đơn giản và những mặc hàng này thường là những mặt hàng xuất khẩu. cho nên, xưởng may y phục trẻ em xuất khẩu trong thời lượng kệ cận đây cũng được tung ra hàng núi, nơi giao dịch này đã và đang trở nên phát triển và phổ biến. xưởng may gia công quần áo trẻ em

    Thường thì những mẫu áo quần xuất khẩu có chất liệu tốt và khả năng chịu lực rất cao, kích thước cũng khá nhiều hơn cho bạn lựa chọn. Không chẳng khác gì trang phục người lớn, y phục trẻ em cũng như thế, có phân khúc cao hơn những mẫu trang phục thông thường bù lại những lý do trên cũng khiến mẫu y phục này thường được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn.

    Bạn là người chuyên mua bán y phục trẻ em? đối tượng quý khách hàng thân thuộc của bạn là những đứa trẻ đáng yêu? Bạn luôn đặt những mặt hàng xuất khẩu lên địa điểm hàng đầu? Bạn đang cần tìm nơi chuyên phân phối y phục trẻ em gia công để xuất khẩu? Xưởng may Tatun sẽ giúp bạn điều đó.
    [​IMG]
    có khả năng nói thị trường thời trang trẻ em luôn sôi động qua hàng ngày với muốn vàn kiểu dáng và mẫu mà, và chính những điều đó khiến cho bậc cha mẹ của những em nhỏ luôn quan tâm. do đó hiện nay có đa dạng cửa hang tháo ra chuyên bán buôn trang phục trẻ em đặc biệt là quần áo trẻ em xuất khẩu. Để kinh doanh tốt lãnh vực này, bạn cần tìm xưởng may y phục trẻ em xuất khẩu làm nguồn hàng không thay đổi cho mình.

    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-do-quan-ao-tre-em-xuat-khau-gia-re-theo-yeu-cau-tai-hcm

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     
  2. thoi trang tiamo 123

    thoi trang tiamo 123 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi gỗ Xe vận chuyển xe con hai tầng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé thông minh


    Mua 1 được 5 đây ạ : 1 bộ đồ chơi gồm 1 xe tải lớn và 4 xe con đều di chuyển được.



    Xe được làm bằng gỗ và sơn an toàn, chắc chắn



    Xe tải có thể tách rời đầu kéo và thang vận tải. Thang vận tải có thể nâng lên hạ xuống để các xe con lên xuống dễ dàng



    Độ tuổi phù hợp : 18 tháng +



    Kích thước: 30cm x 13cm x 7cm.( xe tương đối lớn)



    Mầu sắc : Xanh lá


    ---------------------


    CƠ HỘIdịpthời cơnhịp kinh dinh ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

    Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC


    CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG


    KHÔNG phải bỏ VỐN kinh dinh


    tương trợ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói chuyển vận


    độc nhất vô nhị tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform


    Gọi ngay: 091 69 333 83


    -----------------------

    Xưởng bán sỉ đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và bán buôn đồ chơi gỗ,
    bán sỉ đồ chơi gỗ giá rẻ, bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán lẻ đồ chơi gỗ thông minh, bán sỉ đồ chơi gỗ vận động, bán buôn đồ chơi gỗ thanh nhạc, bán sỉ đồ chơi gỗ trí tuệ, bán buôn đồ chơi gỗ IQ, bán sỉ đồ chơi gỗ an toàn, bán lẻ đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển tất các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có chí ít 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm tổn phí cho cha mẹ.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ con Việt và với mong muốn mang đến trẻ thơ Việt không gian chơi hữu dụng và phát triển toàn diện, Xưởng
    bán sỉ đồ chơi gỗ, bán sỉ đồ chơi gỗ giá rẻ, bán sỉ đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    tất tật các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì du nhập trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên quan:

    ---------------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     
  3. Xuong_moc_kenny98734

    Xuong_moc_kenny98734 New Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Đồ chơi gỗ , đồ chơi gỗ Việt Nam an toàn, xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


    Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là thương hiệu đồ chơi gỗ sinh sản hoàn toàn tại Việt Nam từ vật liệu gỗ tự nhiên và 100% sử dụng sơn gốc nước, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.


    Với mong muốn mở rộng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đồ chơi gỗ Kennyplatform.com đến gần hơn với người tiêu dung và chừng được những ứng viên năng động, say mê kinh dinh độc lập, chúng tôi cần tuyển dụng hiệp tác viên với chi tiết như sau


    2. biểu thị CÔNG VIỆC


    - Đăng thông báo Đồ chơi gỗ do công ty cung cấp lên các website, diễn đàn, facebook, zalo,....


    - kinh dinh độc lập sản phẩm Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform.com


    3. đề nghị


    - Không hạn chế độ tuổi, giới tính, ngành nghề


    - Ưu tiên cho các cộng tác viên có ham thích kinh doanh và có thời gian trên mạng


    - Ưu tiên cho các bạn trẻ năng động, các bạn sinh viên thích kinh dinh, có hiểu biết về bán hàng online, SEO



    4. lợi quyền


    - Thu nhập ổn định và cực cao từ 5 - 7 triệu


    - Không gò bó về thời kì


    - Được hỗ toàn diện về hình ảnh, bài viết, đóng gói, chuyên chở

    ---------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
    ------------

    Đồ chơi gỗ giá rẻ an toàn


    Một phần cũng chính vì đồ chơi bằng gỗ rất bền, thành ra trẻ khó có thể bẻ đồ chơi ra thành nhiều mảnh nhỏ nuốt phải chúng được. Hơn nữa, bề mặt của những loại đồ chơi này thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác

    Đồ chơi gỗ tại hà nội giúp bảo vệ môi trường thọ thái


    Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở nên 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Một nhà cung cấp đồ chơi thủ công làm từ gỗ sẽ có khả năng tái chế cao hơn so với những nhà cung cấp đồ chơi không đạt tiêu chuẩn và có chứa nhiều chất độc hại



    Đồ chơi gỗ giúp trẻ phát triển


    Trong khi những loại đồ chơi công nghệ cao giúp đem lại tiếng cười cho trẻ nhưng sẽ làm trẻ trở thành tiêu cực hơn rất nhiều, thì đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí nhớ tượng của mình


    Đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày một trưởng thành. Ngoài ra, đồ chơi gỗ tạo điều kiện cho trẻ được chơi trong một môi trường tĩnh hơn, chứ không ồn ã và náo động như những loại đồ chơi có dùng pin


    ---------------------

    Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh dinh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ sáng ý, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí óc, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển tất thảy các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiện tặn uổng cho ba má.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ con Việt không gian chơi hữu dụng và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    bít tất các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sinh sản Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên quan:

    ---------------------
     
  4. thoi trang tiamo 123

    thoi trang tiamo 123 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi gỗ Xe vận chuyển xe con hai tầng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé thông minh


    Mua 1 được 5 đây ạ : 1 bộ đồ chơi gồm 1 xe tải lớn và 4 xe con đều di chuyển được.



    Xe được làm bằng gỗ và sơn an toàn, chắc chắn



    Xe tải có thể tách rời đầu kéo và thang vận tải. Thang vận tải có thể nâng lên hạ xuống để các xe con lên xuống dễ dàng



    Độ tuổi phù hợp : 18 tháng +



    Kích thước: 30cm x 13cm x 7cm.( xe tương đối lớn)



    Mầu sắc : Xanh lá


    ---------------------


    CƠ HỘIdịpthời cơnhịp kinh dinh ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

    Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC


    CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG


    KHÔNG phải bỏ VỐN kinh dinh


    tương trợ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói vận tải


    độc nhất tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform


    Gọi ngay: 091 69 333 83


    -----------------------

    Xưởng bán sỉ đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và bán buôn đồ chơi gỗ,
    bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán sỉ đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán buôn đồ chơi gỗ sáng dạ, bán sỉ đồ chơi gỗ vận động, bán buôn đồ chơi gỗ thanh nhạc, bán buôn đồ chơi gỗ trí óc, bán sỉ đồ chơi gỗ IQ, bán lẻ đồ chơi gỗ an toàn, bán buôn đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích tấc giúp bé phát triển vơ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít ra 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm tổn phí cho ba má.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ thơ Việt và với mong muốn mang đến con nít Việt không gian chơi có ích và phát triển toàn diện, Xưởng
    bán buôn đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán sỉ đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tiếp sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    ắt các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền đương đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán sỉ đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin hệ trọng:

    ---------------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     
  5. thoi trang tiamo 123

    thoi trang tiamo 123 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com khéo tay cho bé:



    Xâu chuỗi, đồ chơi nấu ăn, cắt ghép hoa quả là những món đồ chơi khiến bé gái rất thích thú. Được làm bằng gỗ tự nhiên Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com không chỉ an toàn cho bé khi chơi mà còn giúp bé rèn luyện sự khéo tay, tập sử dụng dao thớt hiệu quả.



    Đặc điểm nổi bật của Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com:



    - Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ, kiểu dáng bắt mắt


    - Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé


    - Kích thước: 29x17x5cm


    - Khối lượng: 600g


    - Thiết kế: Gồm dao, thớt, các loại của quả để bé tập cắt chúng


    - Công năng: giúp cho trẻ tập nấu ăn khéo léo như mẹ, rèn luyện sự khéo léo tinh tế


    - Sản xuất tại Việt Nam



    Đồ chơi gỗ Cắt thái hoa quả và thả hình đa năng - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com được thiết kế gồm nhiều loại dao và các đồ ăn như: carot, hành...cùng với các dụng cụ làm bếp giúp bé tập nấu ăn khéo léo như mẹ, rèn luyện sự khéo léo tinh tế



    Hãy đến với chúng tôi. Đồng hành sự phát triển của bé yêu



    ---------------------



    CƠ HỘIdịpthời cơnhịp KINH DOANH ĐỒ CHƠI GỖ KHÔNG PHẢI BỎ VỐN

    Tuyển CTV & Khách buôn sỉ TOÀN QUỐC


    CHIẾT KHẤU CỰC CAO, CTV thu nhập ổn định 4tr - 7tr/ THÁNG


    KHÔNG phải bỏ VỐN KINH DOANH


    HỖ TRỢ TOÀN DIỆN TỪ A - Z, từ hình ảnh, bài viết đến đóng gói tải


    Duy nhất tại Xưởng Đồ chơi gỗ Việt Nam Xưởng mộc Kenny Platform


    Gọi ngay: 091 69 333 83


    -----------------------

    Xưởng bán sỉ đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và bán buôn đồ chơi gỗ,
    bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán sỉ đồ chơi gỗ tại Hà Nội, bán lẻ đồ chơi gỗ thông minh, bán buôn đồ chơi gỗ vận động, bán sỉ đồ chơi gỗ thanh nhạc, bán lẻ đồ chơi gỗ trí óc, bán buôn đồ chơi gỗ IQ, bán lẻ đồ chơi gỗ an toàn, bán buôn đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và Kích thước giúp bé phát triển quờ các cảm quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít ra 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, bảo đảm được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như hà tằn hà tiện tổn phí cho bố mẹ.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ con Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi có ích và phát triển toàn diện, Xưởng
    bán sỉ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ giá rẻ, bán buôn đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    thảy các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sinh sản trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập cảng cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán lẻ đồ chơi gỗ, bán buôn đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ---------------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     
  6. dochoigo12345

    dochoigo12345 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ chơi gỗ Thẻ học thông minh - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com



    Đồ chơi gỗ Thẻ học thông minh - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com cùng bé học tập



    Không chỉ chữ cái, sự hiểu biết về những con số cũng đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống sau này của trẻ. Bằng những bộ Đồ chơi gỗ Thẻ học thông minh - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com sẽ giúp bé tạo ra sân chơi lành mạnh để bé vừa học vừa chơi góp phần tích cực cho sự phát triển tư duy của trẻ.



    Đặc điểm nổi bật của Đồ chơi gỗ Thẻ học thông minh - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com:


    - Màu sắc: Nhiều màu đẹp, sặc sỡ, kiểu dáng bắt mắt.


    - Chất liệu: Được làm từ gỗ an toàn cho bé.


    - Kích thước: DRC:17x9x4cm.


    - Trọng lượng: 0,4kg.


    - Thiết kế: Gồm các con số cùng nhiều hình vẽ tương ứng với giá trị của các con số để bé tập đếm.


    - Công năng: Đây là dòng đồ chơi gỗ giáo dục giúp trẻ nhận được mặt số, phát triển trí thông minh.


    - Sản xuất tại Việt Nam



    Đồ chơi gỗ em bé bao gồm những con số tương ứng với đó là những con vật gây được sự hứng thú cho bé, giúp bé vừa có thể nhận diện mặt số vừa tập đếm



    Những con số bằng được làm từ gỗ rất an toàn cho bé khi chơi. Những con số có nhiều màu sắc khác nhau giúp bé có thể vừa học vừa nhận diện màu sắc

    -----------------------

    Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ---------------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     
  7. dochoigo12345

    dochoigo12345 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ chơi gỗ Nhà thả hình - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com là đồ chơi thông minh dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục bằng gỗ của Việt Nam - Đồ chơi gỗ Kennyplatform.com. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ cao cấp phun sơn bền đẹp, không chứa bất cứ hóa chất nào gây tổn thương đến sức khỏe của trẻ nhỏ để quá tình vui chơi của bé thú vị và an toàn hơn, lại giúp các bé tập nhận biết màu sắc, hình khối và phát triển trí thông minh.



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM NHÀ THẢ HÌNH



    Làm từ gỗ tự nhiên, được gia công tỉ mỉ, tinh xảo giúp bề mặt nhẵn mịn và không có cạnh sắc nhọn, an toàn với làn da bé.


    Nước sơn với nhiều màu sắc tươi sáng tuân thủ tiêu chuẩn EN71 của châu Âu, đảm bảo vô hại với sức khỏe cho trẻ em.



    Sản phẩm bao gồm 1 mô hình ngôi nhà nhỏ nhắn với các lỗ hổng trên mái với các hình khối khác nhau và những khối gỗ đủ màu sắc rực rỡ đa dạng hơn so với các hình được cắt trên mái nhà. Nhiệm vụ của bé là thả những hình khối đó vào trong nhà thông qua các lỗ hổng cố định trên mái nhà trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.





    LÍ DO BỐ MẸ NÊN MUA ĐỒ CHƠI NHÀ THẢ HÌNH CHO BÉ




    Trong quá trình cùng chơi với các hình khối màu sắc, bố mẹ có thể dạy cho bé nhận biết màu sắc và bước đầu làm quen với các hình khối cơ bản trong môn hình học như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình trụ hay hình bán nguyệt và các con số


    Bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và sự nhanh nhạy của đôi mắt để tìm những hình ghép phù hợp nhất với các lỗ hổng và nhanh chóng bỏ hình khối vào trong ngôi nhà.



    Giúp bé phát triển toàn diện hơn cả về thể chất và trí tuệ trong quá trình vui chơi cùng bạn bè và đố nhau xem ai có thể bỏ được nhiều khối hình vào nhà trong thời gian ngắn nhất.



    Bé không chỉ thỏa sức vui chơi mà còn thoải mái phát triển. Sản phẩm đồ gỗ luôn luôn được bố mẹ tin dùng và lựa chọn cho con cái nhiều hơn cả.




    -----------------------

    Xưởng đồ chơi gỗ Kennyplatform chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi gỗ vận động, đồ chơi gỗ thanh nhạc, đồ chơi gỗ trí tuệ, đồ chơi gỗ IQ, đồ chơi gỗ an toàn, đồ chơi gỗ Việt Nam.



    Đặc trưng riêng của đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform là tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như tính năng lắp ghép, phát ra âm thanh, đa dạng về màu sắc và kích thước giúp bé phát triển toàn bộ các giác quan và tư duy như tư duy logic, nhận biết âm thanh, phát triển tính sáng tạo của bé.



    Một sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội của xưởng Kennyplatform thường có ít nhất 3-4 chức năng và công dụng khác nhau. Do đó, đảm bảo được tính độc đáo và kích thích sự phát triển của bé ở từng thời kỳ cũng như tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.



    Dành tình cảm đặc biệt với trẻ em Việt và với mong muốn mang đến trẻ em Việt không gian chơi bổ ích và phát triển toàn diện, Xưởng đồ chơi gỗ, đồ chơi gỗ giá rẻ, đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform liên tục sáng tạo các sản phẩm đồ chơi gỗ an toàn và kích thích tư duy phát triển và vân động của bé.



    Tất cả các sản phẩm đồ chơi gỗ của xưởng sản xuất Kennyplatform đều được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật, sơn gốc nước không chì nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và gỗ nhập khẩu cao cấp.



    Xưởng đồ chơi gỗ tại Hà Nội Kennyplatform bán buôn đồ chơi gỗ, bán lẻ đồ chơi gỗ trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    ---------------------
    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     
  8. thephungcuong

    thephungcuong New Member

    Tham gia ngày:
    31/8/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ống thép đúc phi 102 x 8 li x 6 đến 12 m/cây, ongthephungcuong.com
    ống thép đúc phi 219 x 6-9 li x 6 đến 12 m/cây, .ongthephungcuong.com
    ống thép đúc phi 245 x 9-10 li x 6 đến 12 m/cây, ongthephungcuong.com
    ống thép đúc phi 273 x 13 li x 6 đến 12 m/cây, .ongthephungcuong.com
    Thép ống đúc phi 325 x 7-9 li x 6 đến 12 m/cây, .ongthephungcuong.com
    Thép ống đúc,ống thép hàn phi 219 x 6-9 li x 6 đến 12 m/cây, .ongthephungcuong.com
    ống thép 88.9mm x 9m x 6 - 11.8m
    Thép ống 102mm x 3.5mm x 10m
    Thép ống 74.2mm x 3.5mm x 6- 12m
    Thép ống 63mm x 7 mm x 5- 8m
    Thép ống 88.9mm x 11mm x 5 - 9m
    Thép ống 320mm x 32mm x8m
    thép ống 245mm x 37mm x 6m
    Thép ống 382mm x 12mm x 10m
    Thép ống 388mm x 7mm x 6m


    Video giới thiệu công ty cổ phần thép Hùng Cường :
    https://www.youtube.com/watch?v=ETVj...Xiag8WCe9qBooZ

    Quý khách hàng liên hệ :

    Công ty cổ phần thép Hùng Cường
    Địa chỉ: Km 87 + 900 đường 5 mới -Xã Nam sơn- Huyện An Dương - Thành phố Hải Phòng.
    Tel: 031.3970590 / 0934.226.228/ 0913.241.566 / 0906.29.99.39.
    Fax: 031.3970591
    Email: thephungcuong@gmail.com, lequang@hcsteel.vn
    Website: http://www.hcsteel.vn / http://ongthephungcuong.com/
     
  9. thoi trang tiamo 123

    thoi trang tiamo 123 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giáo cụ Montessori giá rẻ - Trò chơi với các tem số - GV 0250



    Giá : 486.000 VNĐ



    Mô tả Giáo cụ Montessori giá rẻ - Trò chơi với các tem số :


    Được làm từ gỗ trầm.




    Kích cỡ : 5cm x 18cm x 29.5cm



    Giáo cụ Montessori Trò chơi với các tem số bao gồm các tem số có màu sắc khác nhau. Tem màu xanh lá cây là các số 1 và số 1000, màu xanh nước biển là các tem số 10 và màu đỏ là các tem số 100.



    Giáo cụ Montessori giá rẻ - Trò chơi với các tem số hỗ trợ trẻ trong việc học và thực hiện các phép tính.



    Giáo cụ Montessori giá rẻ - Trò chơi với các tem số dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên.

    -------

    Xưởng giáo cụ Montessori Kennyplatform.com chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ giáo cụ Montessori, giáo cụ montessori giá rẻ, giáo cụ montessori, giáo dục montessori, bán giáo cụ montessori, bộ giáo cụ montessori, mua giáo cụ montessori, mua giáo cụ montessori ở đâu, làm giáo cụ montessori, thanh lý giáo cụ montessori, giáo cụ của montessori, cách làm giáo cụ montessori, tự làm giáo cụ montessori

    --------

    TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH VÀ KHÁCH BUÔN SỈ GIÁO CỤ MONTESSORI TOÀN QUỐC


    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com
    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Face: https://www.facebook.com/xuongmockennyplatform/
     

Chia sẻ trang này