Đang tải...

[Spam] Bạn có biết người bệnh đau dạ dày nên ăn gì buổi sáng?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 21/2/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các bệnh về đường tiêu hóa mà không nói nguyên nhân gây bệnh là do ăn uống thì đúng là một thiếu xót lớn. Tình trạng ăn uống không đúng giờ đúng bữa, vấn nạn thực phẩm bẩn, những thói quen ăn uống sai cách có hại cho sức khỏe như ăn quá nhanh, ăn cơm quá khô, nhai không kỹ, ăn các món cay nóng chua , bỏ bữa, ăn đêm nhiều… là một loạt những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dạ dày, viêm loét dạ dày mà bạn gặp phải.


    4/ Tinh thần
    [​IMG]

    Trong phác đồ điều trị căn bệnh dạ dày, có một vấn đề hết sức quan trọng góp phần ảnh hưởng lớn đến quá trình và kết quả trị bệnh đó là yếu tố tinh thần.

    Những người làm việc đầu óc, tinh thần luôn căng thẳng mệt mỏi sẽ dễ gây ra hiện tượng co thắt dạ dày, kích thích nhu động ruột từ đó khiến tình trạng bệnh đau dạ dày thêm nghiêm trọng.

    5/ Vi khuẩn HP
    [​IMG]

    Theo nghiên cứu và thống kê cho thấy, có đến 70% những bệnh nhân mắc bệnh dạ dày là do loại vi khuẩn có tên Hp gây ra. Loại vi khuẩn này xâm nhập vào cơ thể chúng ta theo con đường ăn uống, một khi nó được đưa vào cơ thể, nó sẽ chui xuống dạ dày và trú ngụ ở thành dạ dày. Theo thời gian con vi khuẩn này sẽ khiến cho niêm mạc dạ dày bị loét, teo, và hình thành bệnh.

    6/ Ăn vặt
    [​IMG]

    Tình trạng ăn vặt thường gặp ở bất cứ ai nhất là những bạn trẻ. Ăn vặt mọi người vẫn biết rằng đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng béo phì, tuy nhiên bên cạnh đó ăn vặt còn là nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày mà bạn cần phải biết.

    Sở dĩ là do mồm bạn ăn liên tục, dạ dày cũng sẽ phải hoạt động liên tục không lúc nào được nghỉ ngơi, tình trạng này kéo dài từ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, về lâu về dài sẽ hình thành căn bệnh đau dạ dày.
    >> Xem thêm: Loét dạ dày - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
     

Chia sẻ trang này