Đang tải...

[Spam] Bạn nào có kinh nghiệp tập gym không?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lhthe, 26/6/17.

  1. lhthe

    lhthe New Member

    Tham gia ngày:
    26/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    8/56 My Phuoc Tan Van, Thuan An, Binh Duong 590000
    Web:
    Hi,
    mình mới tập gym nên còn nhiều bỡ ngỡ có bác nào có kinh nghiệm tập gym chia sẻ với mình được không :-ss
     
  2. xuongmochcm

    xuongmochcm New Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    bạn là nam hay nữ, nếu nữ thì mình cũng có vài kinh nghiệm, chuyên cửa gõ đỏ ngày trước mình 58 kg, giờ mình tập còn 50 kg, được 2 năm rồi. Mình cao 1m7, hihi
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/23
  3. PCCCsaigon

    PCCCsaigon New Member

    Tham gia ngày:
    30/6/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kinh nghiệm mà mới tập thì nên tập nhẹ nhé, tập nặng là nó giãn cơ đau lắm nha, mà cứ tập dần vậy cho quen sau rồi sẽ có bài tập tiếp
     
  4. Thaomai542

    Thaomai542 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vụ nổ kho đạn ở Gia Lai: 'Cách 2 km vẫn thấy rung lắc như động đất'

    "Dù gia đình ở cách hiện trường vụ nổ hơn 2 km nhưng ngôi nhà bị rung lắc như động đất. Tôi hô hoán mọi người trong nhà chạy ra ngoài", bà Nguyễn Thị Thu (ngụ tại xã K'Dang) kể.

    Sáng 11/1, ông Lê Viết Phẩm, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa (Gia Lai), cho biết vụ nổ kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 tối 10/1 không gây thiệt hại về người và tài sản của dân.

    Theo ông Phẩm, vụ nổ xảy ra khoảng 22h tối 10/1, tại kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 (Quân đoàn 3) đóng tại xã K’Dang.

    “Sau khi xảy ra sự việc tôi đã trực tiếp xuống hiện trường để kiểm tra và chỉ đạo sơ tán dân ở khu vực lân cận kho đạn. Do kho đạn nằm xa doanh trại và khu dân cư nên không gây thiệt hại về người ”, ông Phẩm nói.

    Theo người dân tại hiện trường khoảng 22h, khi đang ngủ thì giật mình bởi nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273. Người dân hoảng sợ mang đồ đạc tháo chạy ra khỏi nhà.

    [​IMG]

    Bà Nguyễn Thị Thu (ngụ thôn Hà Lòng 2, xã K’Dang) cho biết khoảng 22h khi gia đình chuẩn bị đi ngủ thì nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra tại doanh trại Lữ đoàn tăng thiết giáp 273.

    “Mặc dù gia đình ở cách hiện trường vụ nổ hơn 2 km nhưng ngôi nhà bị rung lắc như động đất. Tôi hô hoán mọi người trong nhà gom các vật dụng quan trọng bỏ vào túi rồi vận chuyển hàng hoá Gia Lai”, bà Thu kể lại.

    Theo bà Thu, khi chạy ra ngoài nhìn về phía Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 thấy khói cuộn đen, ngọn lửa cao hơn 10 m đỏ lòm.

    Chị Huỳnh Thị Phương Tài (30 tuổi, thôn Hà Lòng 1, xã K’Dang) kể lại khoảng 22h, khi gia đình đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn rung chuyển nhà cửa. “Ngay sau đó, một số bộ đội chạy đến từng nhà đập cửa liên tục nói ‘kho đạn nổ, sơ tán càng xa càng tốt’. Khi chạy ra thì thấy trong làng nhiều người ẵm trẻ nhỏ chạy trong đêm tối đi hướng lên thành phố Pleiku”, chị Tài nói.

    Còn ông Nguyễn Văn Thành (40 tuổi, ngụ thôn Hà Lòng 2, xã K’Dang) cho biết trong lúc gia đình đang ngủ thì nghe những tiếng nổ lớn. “Mới đầu thì tôi tưởng có nhà nào bị nổ bình ga nên chạy ra xem. Khi nhìn về phía Lữ đoàn Tăng thiết giáp 273 thì nghe nhiều tiếng nổ liên tiếp như pháo. Vụ nổ kèm theo ngọn lửa cao hàng chục mét. Mặc dù khu vực nổ cách nhà hơn 2 km nhưng ngôi nhà của tôi vẫn bị rung lắc mạnh”, ông Thành nói thêm.

    Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Thanh Tùng, Chủ tịch xã K’Dang, cho biết khu vực xảy ra vụ nổ có tường rào kiên cố bao quanh, nằm cách khu dân cư khoảng 2 km.

    “Vụ nổ chỉ diễn ra trong kho của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273. Các mảnh đạn không bay ra bên ngoài khu dân cư nên không gây thiệt hại về người và tài sản. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng sơ tán những hộ dân nằm xung quanh hiện trường. Đến khuya cùng ngày khi vụ nổ kết thúc người dân đã quay về nhà”, ông Tùng nói.

    Theo vị chủ tịch, vụ nổ kéo dài trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ từ 22h ngày 10/1. “Sáng nay tôi tiếp tục cùng cán bộ đi kiểm tra những hộ dân xung quanh hiện trường nhưng chưa thống kê cụ thể thiệt hại về tài sản”, ông Tùng thông tin.
     
  5. lhthe

    lhthe New Member

    Tham gia ngày:
    26/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    8/56 My Phuoc Tan Van, Thuan An, Binh Duong 590000
    Web:
    Mình là nam bạn gì ơi hehe
     

Chia sẻ trang này